sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cựu thủ môn ĐTVN: 'Sức hút của Công Phượng khiến tôi muốn đến HAGL'

Thứ sáu, 15/01/2021 13:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn mới của HAGL đã tiết lộ những thông tin thú vị về thời gian tập luyện ở đội bóng cũng như HLV Kiatisuk.

Cựu thủ quân của Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh đã cập bến đội bóng phố Núi và hiện đang tập trung cùng các cầu thủ HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vừa qua, thủ môn Huỳnh Tấn Linh đã chia sẻ với báo giới sau khi chuyển về HAGL: “Trước khi về với bầu Đức, tôi đã từng nhận được vài lời mời khác nhưng tôi tin rằng môi trường và lối chơi của HAGL sẽ khiến tôi dễ thích nghi hơn. Một trong những lí do tôi đến HAGL là vì những tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn.

huynh tan linh, thu mon, hagl
Tuấn Linh rời Than Quảng Ninh và cập bến HAGL vì Công Phượng, Văn Toàn

Tôi đã bị thuyết phục bởi lời mời và tâm sự của các em. Chính vì thế, tôi tin rằng đây là một đội bóng tập thể tốt và phù hợp.

Chia sẻ về tân HLV Kiatisuk, thủ môn Huỳnh Tấn Linh chia sẻ: “Tôi và các đồng đội rất thích thú khi biết tin Zico Thái sẽ đến Việt Nam.  HLV trưởng của chúng tôi là một người rất giỏi. Khi ông ấy còn dẫn dắt ĐT Thái Lan, tôi đã từng chứng kiến tận mắt lối chơi của ông ở SVĐ Mỹ Đình. Quả thực tôi đã bị ấn tượng bởi lối chơi đó, nó khiến tôi hào hứng và mong chờ đến trận gặp Sài Gòn FC.”

Theo đó, thủ môn của HAGL còn chia sẻ không khí buổi tập còn rất vui vẻ và hứng khởi nhờ sự có mặt của HLV Kiatisuk và các tuyển thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ bắt đầu chuẩn bị cho trận đầu tiên của V-League 2021 trước Sài Gòn FC. Màn so tài này dự kiến sẽ vô cùng gay gấn khi HLV Kiatisuk sẽ đối mặt với HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC. HAGL sẽ hành quân đến sân Thống Nhất lúc 19h15 ngày 17/1.

>>> Rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi rời HAGL, Anh Đức sắp kí hợp đồng xuống chơi ở giải hạng Nhất?

>>> Cập bến HAGL, Kiatisuk 'vượt mặt' HLV trưởng ĐT Thái Lan về độ nổi tiếng trên NHM

Theo dõi Sports442 trên