sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB Thanh Hóa đã giải quyết xong vụ tranh chấp với HLV Fabio Lopez

Thứ hai, 31/05/2021 10:37 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã giải quyết xong vụ tranh chấp giữa CLB Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez.

Vị HLV Người Italia đã bất ngờ bị sa thải sau 5 vòng đấu tầu tiên của V League 2020. Thành tích 4 trận thua trong đó có 3 trận thua liên tiếp đã khiến bầu Đệ ra quyết định chóng vánh, Nhà cầm quân người Italia và trợ lý đã bị sa thải và đồng thời kiện lên FIFA. Sau rất nhiều tranh chấp, FIFA đã tuyên bố HLV Fabio Lopez thắng kiện và buộc Thanh Hoá phải bồi thường 200,000 USD cho HLV Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore.

Ngay sau đó, bầu Đoan đã từ chối thanh toán số tiền này vì mới lên chức bởi lẽ sự việc này xảy ra khi bầu Đệ còn nắm quyền. Sau khi cân nhắc, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa là cơ quan có trách nhiệm giải quyết vụ việc theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp, bởi Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa là cơ quan chủ quản, đứng ra thành lập Công ty TNHH Một thành viên CLB bóng đá Thanh Hóa.

Empty

HLV Fabio Lopez cũng đã gửi lời cảm ơn tới CLB Thanh Hoá và chủ tịch Cao Tiến Đoan trên Facebook các nhân. Điều này đồng nghĩa với việc vị HLV này đã nhận được tiền bồi thường từ Thanh Hoá. Đại diện LĐBĐ Thanh Hoá cũng đã xác nhận vấn đề này.

Như vậy, mọi lùm xùm liên quan tới vụ kiện giữa Thanh Hoá và HLV Fabio Lopez đã chấm dứt. Đây cũng là bài học đắt giá cho BLĐ đội bóng xứ Thanh để đưa ra những quyết định sau này.

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisuk cúi rập người xin lỗi bầu Đoan vì thắng Thanh Hoá, HAGL thắng vì may mắn thôi

Hà Nội muốn giải cứu tội đồ chuyên chơi tiểu xảo của Thanh Hoá để cạnh tranh ngôi vô địch với HAGL

Theo dõi Sports442 trên