sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội xứng đáng ra về với kết quả 2-0"

Thứ ba, 20/10/2020 23:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ bàn thắng của Văn Quyết, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 và áp sát Sài Gòn.

Ở hiệp một của trận đấu, Hà Nội tạo thế trận một chiều. Tuy nhiên, Hà Tĩnh đã chơi kiên cường, tổ chức cự ly đội hình hợp lý nhằm không cho đối phương có khoảng trống. Phút 40, trung vệ Janciesio mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Rimario băng xuống đối mặt thủ môn Quang Tuấn, nhưng bị chặn lại. Sau đó, Văn Quyết xuất hiện đúng lúc để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

ha noi 1-0 hong linh ha tinh, van quyet, v league, chu dinh nghiem

Nhận xét sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Tình huống đó cầu thủ chúng tôi không phạm lỗi, Hùng Dũng chỉ lao vào pressing. Đây là trận đấu bản lề của Hà Nội, mọi chuyện rất khó khăn bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có gì để mất. Họ chơi cố cắt vụn trận, khi trận đấu có bàn thắng họ chơi vùng lên gây khó khăn cho Hà Nội. Chúng tôi đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, nhưng không tận dụng được nên mọi thứ rất khó khăn.

Chia sẻ về chấn thương của Văn Hậu, thuyền trưởng của Hà Nội chia sẻ: Lúc này Hà Nội chưa có cầu thủ tốt nhất, cầu thủ thay người đều chấn thương chưa đạt 100% thể trạng nên việc gây đột biến khó khắn.

van hau, chan thuong, chu dinh nghiem, hanoi fc
Văn Hậu chấn thương là mối bận tâm của HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh: Vietnamnet

Về phía Văn Hậu, đầu tiên cậu ấy phải tập lại đã, xem phong độ như thế nào. Tôi không trả lời chính xác được. Phải có cơ hội để cậu ấy thể hiện.” 

Hà Nội giành chiến thắng quan trọng trên sân Hàng Đẫy. Sau 16 trận, nhà ĐKVĐ có 29 điểm, vượt Sài Gòn để vươn lên xếp thứ 2. Hà Nội chỉ còn kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Trận tới, Hà Nội tiếp đón Bình Dương trên sân nhà.​

Theo dõi Sports442 trên