sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CHÍNH THỨC: TP.HCM gia hạn thành công ‘trò cưng’ HLV Miura

Thứ năm, 05/11/2020 20:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

TP.HCM đã đăng tải trên trang Facebook chính thức rằng đội bóng mang tên Bác đã gia hạn thành công với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Với đội hình toàn sao của mình, TP.HCM vẫn không thể chạm đến ngôi vương tại V-League 2020. Đặc biệt khi giải đấu trở lại sau đợt nghỉ dịch Covid 19, TP.HCM khiến người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn của mình.

Tạm gác lại mục tiêu trong nhóm tranh vương, TP.HCM hiện đang hướng đến kế hoạch nhân sự dài hạn, với mục tiêu giữ chân những cầu thủ trụ cột. Và động thái mới đây nhất của TP.HCM đã chứng minh điều đó. Cụ thể TP.HCM đã giữ chân thành công tiền vệ sinh năm 1992 Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng 2 năm kéo dài đến 2022. Chi tiết của bản hợp đồng hiện chưa được tiết lộ.

tp ho chi minh, ngo hoang thinh, gia han hop dong, v league 2020

Đây là một quyết định khá hợp lý vì trong 2 mùa giải vừa qua, số 9 luôn cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình ở tuyến giữa CLB TP.HCM.

Ngô Hoàng Thịnh là một trong những trụ cột tuyết giữa. Thi đấu đầy nhiệt huyết và không ngại va chạm, cầu thủ 28 tuổi còn cống hiến cho TP.HCM những bàn thắng đẹp ‘thần sầu’.

ngo hoang thinh, tp hcm, v league 2020, hlv miura

Trong quá khứ, Hoàng Thịnh từng là một trong những sự lựa chọn thường xuyên của HLV Toshiya Miura và HLV Nguyễn Hữu Thắng trong hàng ngũ ĐT Việt Nam (trong 2 năm 2014 và 2016).

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của FLC Thanh Hóa đã ghi được 1 bàn thắng cho CLB TP.HCM tại đấu trường V-League.

Trước Ngô Hoàng Thịnh, TP.HCM đã gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột như đội trưởng Sầm Ngọc Đức, thủ môn Thanh Thắng... Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Seong không còn mục tiêu ở V.League 2020 và đã dần bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Theo dõi Sports442 trên