sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bình Dương ra mắt cựu tuyển thủ U20 Mỹ giúp Tiến Linh thành cỗ máy săn bàn

Thứ ba, 01/12/2020 09:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngoại binh thứ 2 sẽ đá cặp với Omar mùa này tại Bình Dương hứa hẹn sẽ đem lại hàng công mạnh mẽ cho Becamex Bình Dương.

Cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương đã chính thức quay trở lại đội bóng sau khi rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tiền đạo 23 tuổi Victor Mansaray từng thi đấu tại MLS cùng với Seattle Sounders FC. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ U20 Mỹ đã có thời gian sát cánh cùng 2 ngôi sao Ngoại hạng Anh là Obafemi Martins và Clint Dempsey. Anh đã có khoảng thời gian khoác áo Becamex Bình Dương hồi V-League 2019 và sau đó chuyển sang TP.HCM.

Victor Mansaray, becamex binh duong

Tiền đạo này đã có 16 lần khoác áo với 1417 phút thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Masaray là mẫu cầu thủ được đánh giá cao nhờ tốc độ, độ dẻo dai và sức mạnh. Cầu thủ 23 tuổi sẽ được chơi phía cánh trái, giúp Tiến Linh có bóng dễ dàng hơn và tập trung vào ghi bàn. 

Vậy là Becamex Bình Dương đã chốt đủ số lượng ngoại binh mùa này. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Pape Omar từ Hà Nội FC và gia hạn thành công với trung vệ Rabo Ali. Đầu quân cho đội chủ sân Gò Đâu, Masaray sẽ kết hợp cùng Omar tạo nên bộ đôi tấn công chất lượng cho đoàn quân của HLV Chung Hae-seong.

Tiến Linh có cho mình 5 bàn thắng tại V-League  2020 vừa qua. Dù đây không phải là con số lớn nhưng những gì mà anh đóng góp cho đội là không nhỏ. Becamex Bình Dương về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Cùng với Tiến Linh và những ngoại binh chất lượng, Becamex Bình Dương được hy vọng sẽ vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên