sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị CĐV tố bán suất thăng hạng cho CAND, chủ tịch Gia Định FC thề không bán đội dù chỉ 1 đồng

Thứ ba, 08/12/2020 13:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chủ tịch Gia Định FC đã lên tiếng về trường hợp rút khỏi giải Hạng Nhất, tuyên bố không hề bán suất thăng hạng.

CLB Gia Định FC đã thông báo về việc rút khỏi giải hạng Nhất và mong muốn xuống thi đấu ở giải hạng Nhì mùa tới. Lý do được đội bóng đưa ra là do họ không thể đáp ứng được một vài yêu cầu về sân bãi cũng như tiêu chuẩn HLV chuyên nghiệp….

Chủ tịch Gia Định FC chia sẻ với tờ Lao Động: “Chúng tôi xin rút lui khỏi giải không phải vì vấn đề tiền bạc. Thật sự nếu không kêu gọi được tài trợ, tôi cũng muốn chơi tới cùng.

gia dinh fc xin xuong hang
Hình ảnh Gia Định FC tập luyện ngày 6/12

Việc Gia Định xin rút lui khỏi giải hạng Nhất sau khi đã cân nhắc nhiều yếu tố. Chẳng hạn về sân bãi, yêu cầu sân chơi ở giải phải có sức chứa 4.000 chỗ ngồi, trong khi sân Hóc Môn chỉ có hơn 1.000. Rồi những yếu tố khác về bằng cấp huấn luyện, các tuyến trẻ nữa…”.

Gia Định rút lui đồng nghĩa với việc CAND- đội bóng về nhì sẽ có cơ hội lên chơi ở V-League 2. Nhiều CĐV đặt ra nghi vấn rằng Gia Định đã ‘bán’ suất thăng hạng của mình cho CAND. Tuy nhiên, chủ tịch Gia Định FC sẽ lên tiếng phản bác: Tôi xin thề với lòng, tôi không bán đội bóng bằng bất cứ giá nào, dù chỉ 1.000 đồng.

Nếu tôi bán suất hạng Nhất thì cuộc đời, danh dự làm bóng đá của tôi để đâu. Tôi làm bóng đá vì đam mê, cố gắng duy trì sân chơi cho anh em cầu thủ. Đường đời còn dài, ai chứng minh được tôi bán suất hạng Nhất lấy tiền, tôi sẽ tặng người đó 10 tỉ".

gia dinh fc, huynh hoang truong, chu tich gia dinh fc
Ông Huỳnh Hoàng Trường - Chủ tịch Gia Định FC (Áo trắng bên phải)

Dù thông tin Gia Định xin xuống giải hạng Nhì đã được đưa lên VFF nhưng LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa hồi đáp thông tin này. Nếu VFF chấp thuận, Gia Định FC vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại giải hạng Nhì và phát triển địa điểm tập luyện thi đấu cho đội bóng.

Chủ tịch Gia Định cho biết, ông đã chi hơn 4,5 tỷ đồng để nuôi đội bóng, gấp đôi so với con số của năm 2019 do dịch Covid 19 khiến mùa giải kéo dài hơn. Ngoài ra ông còn chi hơn 1 tỉ đồng để thuê sân bãi tạo điều kiện cho các cầu thủ thi đấu.   

Theo dõi Sports442 trên