sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Nguyễn Văn Sỹ "nhắc khéo" VFF sau khi cầu thủ Nam Định nhận án phạt nguội

Thứ năm, 21/01/2021 09:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi VFF đưa ra những án phạt ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông.

Chiều ngày 20/1, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo về những án phạt nguội ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. 3 đội bóng phải nhận án phạt là CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định do nhận nhiều thẻ vàng.

Ngoài ra, đáng chú ý hơn cả là án phạt dành cho hậu vệ Đinh Văn Trường. Cầu thủ của CLB Nam Định đã có pha vào bóng nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu trên sân Thiên Trường. Chính vì thế, VFF quyết định treo giò Văn Trường 2 trận và nộp phạt 7,5 triệu đồng.

dinh-van-truong-hung-dung
Pha vào bóng của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng

Ngay sau khi án phạt được đưa ra, phía CLB Nam Định cũng lập tức lên tiếng. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ với kênh truyền thông của đội bóng. Ông cho biết:

"Tôi không có ý kiến gì và hoàn toàn ủng hộ quyết định kỷ luật của BTC giải. Bóng đá là một nghề mà đôi chân của các cầu thủ quan trọng hơn tất cả, vì vậy tất cả các cầu thủ đều phải thể hiện tinh thần fair-play và phải bảo vệ đôi chân cho nhau trong quá trình thi đấu, đặc biệt là những cầu thủ đang nằm trong kế hoạch của đội tuyển Quốc gia".

hlv-nguyen-van-sy-nam-dinh
HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng

Không chỉ có vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng "nhắc khéo" VFF rằng hãy luôn xử phạt nghiêm minh những trường hợp giống như Đinh Văn Trường:

 "V-League 2021 mới qua 1 vòng đấu, những quyết định nghiêm minh từ BTC giải sẽ giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển hơn đối với cấp CLB. Hơn thế các đội bóng và cá nhân cầu thủ sẽ thi đấu tích cực và đẹp mắt hơn để giải đấu thành công, và chúng ta không phải chứng kiến những chấn thương đáng tiếc của các em, các cháu...

Về pha phạm lỗi của Đinh Văn Trường với Đỗ Hùng Dũng, tôi không nhận xét gì, nhưng tôi cũng mong BTC giải sẽ đưa ra hình thức xử phạt nghiêm minh với các tình huống tương tự như án phạt đã dành cho Đinh Văn Trường".

Xem thêm:

VIDEO: Pha phạm lỗi của Đinh Văn Trường
Theo dõi Sports442 trên