sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn 'phũ' CLB châu Âu khiến báo Thái Lan sốc toàn tập, không tin là thật

Thứ ba, 02/03/2021 09:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ CLB châu Âu là Austria Wien để tiếp tục thi đấu cho HAGL khiến báo chí Thái Lan tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng.

Báo chí Thái Lan tiếp tục có những bài viết dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Và mới đây nhất là thông tin về vụ việc tiền đạo Văn Toàn được đội bóng châu Âu để ý.

Theo đó, tờ báo nổi tiếng của Thái Lan là Thai Rath đã có những đăng tải được đặt nổi bật trên trang chủ với tựa đề "Austria Wien để ý tiền đạo người Việt Nam, hiện là thành viên trong đội bóng của Zico".

Bài viết đề cập đến việc tiền đạo Văn Toàn lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Áo, tuy nhiên anh lại không sẵn sàng xuất ngoại theo lời đề nghị hấp dẫn mà chấp nhận 'ổn định' ở lại đội bóng phố Núi. Bài viết có đoạn:

"Những nguồn tin từ châu Âu cho hay, CLB Austria Wien của Áo muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người thường mang áo số 9 ở đội tuyển Việt Nam.

img-4477-1563374340381485140023
Văn Toàn tiếp tục thi đấu cho CLB HAGL

Đội bóng của Áo muốn tìm cầu thủ đến từ Đông Nam Á, riêng Giám đốc điều hành của Austria Wien, ông Potoshnik cho biết rằng họ đang chú ý đến tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người đang khoác áo CLB HAGL. Austria Wien muốn mua đứt Văn Toàn, chứ không chỉ đơn thuần mượn cầu thủ, dưới bất kỳ hình thức nào".

Cùng với đó, tờ báo báo này cũng thu thập được thông tin Văn Toàn không có ý định xuất ngoại ở thời điểm này: "Tuy nhiên ở thời điểm này, Văn Toàn cho biết anh chưa nhận được thông tin về chuyện chuyển nhượng đến Austria Wien. Anh ấy muốn tập trung vào công việc hiện tại, muốn làm tốt nhiệm vụ của mình tại HAGL".

Xem thêm:

Sang châu Âu bất thành, Văn Toàn ở lại HAGL làm gì?

Văn Toàn lộ chuyện chấm dứt mối tình 6 năm

Theo dõi Sports442 trên