sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL đánh bại ĐKVĐ Viettel, truyền thông Thái Lan đưa Kiatisak lên mây

Thứ năm, 25/03/2021 13:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiến thắng giòn giã của HAGL trước nhà ĐKVĐ Viettel không chỉ khiến người hâm mộ Việt Nam ấn tượng mà truyền thông Thái Lan cũng dành lời khen cho Kiatisak.

HAGL đến làm khách tại Hàng Đẫy với quyết tâm rất cao sau khi để đội bét bảng Hà Tĩnh cầm hòa. HLV Kiatisak cũng khiến tất cả bất ngờ khi quyết định cất Công Phượng trên băng ghế dự bị để sử dụng tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Cả hai đội đều thi đấu khá chắc chắn ở hiệp khiến 45 phút đầu trôi qua tương đối tẻ nhạt. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Công Phượng vào sân và lập tức tạo ra khác biệt với pha đột phá sau đó cứa lòng bằng chân trái tung lưới Nguyên Mạnh.

hagl-win
HAGL giành chiến thắng trước Viettel

Có bàn thắng mở tỷ số, các học trò của HLV Kiatisak chơi vô cùng hưng phấn và có thêm hai bàn thắng nữa do công của Văn Thanh. Chiến thắng giòn giã giúp đội bóng phố Núi leo lên vị trí đầu tiên trên BXH V.League 2021. Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm, HAGL mới trở lại vị trí này.

Điều này cũng khiến cho truyền thông Thái Lan bất ngờ. Tờ Siam Sport có bài viết với tiêu đề: "Zico có màn trình diễn hoàn hảo khi dẫn dắt HAGL tàn sát nhà vô địch với tỷ số 3-0".

Bao-Thai-Lan-than-phuc-man-trinh-dien-cua-HAGL-truoc-Viettel-hinh-anh (1)
Báo Thái Lan đưa Kiatisak lên mây

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan viết: "HLV Kiatisak đã cho thấy sự khôn khéo khi để Nguyễn Công Phượng nghỉ ngơi trong hiệp 1 trước khi tung anh vào sân và tỏa sáng.

Công Phượng đã tạo ra sự khác biệt với bàn mở tỷ số cho HAGL, chỉ ít phút sau Vũ Văn Thanh đã lập cú đúp giúp HAGL hủy diệt nhà ĐKVĐ với tỷ số 3-0.3 điểm ở trận đấu này giúp HAGL vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2021 với 10 điểm sau 5 vòng đấu".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón một đội bóng mạnh khác là CLB TP.HCM. Đây cũng là dịp Lee Nguyễn đối đầu với đội bóng cũ. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h ngày 28/3.

Xem thêm:

VIDEO: Xuân Trường gặp bố mẹ trong vài giây tại sân Hàng Đẫy

Theo dõi Sports442 trên