sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

V.League 2021 chưa trở lại, CLB TP.HCM đã chia tay đồng loạt 4 cầu thủ

Thứ bảy, 20/02/2021 09:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong những diễn biến mới nhất thì CLB TP.HCM đã cho CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất là BR-VT mượn 4 cầu thủ của mình.

V.League 2021 vẫn đang phải tạm hoãn nhưng không vì thế mà hoạt động của các đội bóng bị dừng lại. Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán thì tất cả các CLB đều đã cho cầu thủ hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Dù vừa trả lại tập luyện nhưng CLB TP.HCM đã có những xáo trộn về nhân sự.

Trong một diễn biến mới đây, 4 cầu thủ nằm trong biên chế của CLB TPHCM là Công Hiển, Trung Thành, Trung Phong và thủ môn Anh Tuấn đã rời đội chủ sân Thống Nhất để gia nhập Bà Rịa Vũng Tàu với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

pham-cong-hien
Phạm Công Hiển

Đây đều là những cái tên không được HLV Alexandre Polking đăng ký vào danh sách thi đấu của CLB TP.HCM ở giai đoạn 1 V-League 2021 do đã đủ chỉ tiêu vì vậy việc được cho mượn tới đội bóng khác là điều không bất ngờ.

Trong những cầu thủ kể trên thì Công Hiển là gương mặt để lại tiếc nuối nhiều nhất. Dù không phải là trụ cột nhưng tiền vệ có thân hình nhỏ con này là một trong những công thần gắn bó lâu đời nhất ở TP.HCM.

Công Hiển được xem là phương án được sử dụng thường xuyên dưới triều đại của 2 HLV Toshiya Miura, Chung Hae Soung. Với sự nhanh nhẹn của mình, cầu thủ này thường được tung vào sân thay người khi đội thi đấu bế tắc.

clb-tphcm

Tuy nhiên sang đầu mùa giải năm nay, khi HLV Polking về tiếp quản chiếc ghế nóng, đội có thêm nhiều tân binh chơi ở hành lang tấn công cánh nên Công Hiển đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội chủ sân Thống Nhất.

Do có mối quan hệ tốt nên CLB TP.HCM thường xuyên 'chi viện' cho BRVT. Ở mùa giải năm ngoái, "Chiến hạm đỏ" đã cho đại diện hạng Nhất mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Ở chiều ngược lại, Bà Rịa Vũng Tàu cũng gửi gắm những cầu thủ tốt nhất của mình sang TP.HCM.

Xem thêm:

VIDEO: Tiền đạo TPHCM 'bó tay' trước những cú cản phá của Bùi Tiến Dũng
Theo dõi Sports442 trên