sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải vắng mặt, Hà Nội chật vật cầm hòa đội bét bảng

Thứ bảy, 26/09/2020 18:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đang xếp bét bảng nhưng Quảng Nam đã thi đấu một trận hết sức sòng phẳng với CLB Hà Nội và giành được 1 điểm trên sân nhà tại vòng 12 V.League 2020.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Quảng Nam đã chơi một trận xuất sắc trước Hà Nội trong ngày V.League 2020 trở lại. Đội ĐKVĐ không có được sự phục vụ của Quang Hải do vấn đề về sức khỏe. Rimario trở lại đội hình xuất phát và Thành Chung được đá trung vệ.

quang-nam-ha-noi-v12

Hà Nội là đội nhập cuộc chủ động hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Rimario trên chấm 11m. Tuy nhiên sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đội khách phải nhận liên tiếp 2 bàn thua ở phút 36 và 39. Paulo Pinto là chủ nhân của cả 2 pha lập công với những cú đánh đầu khiến Tấn Trường chỉ biết đứng nhìn.

Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Hoàng Vissai mắc sai lầm để Rimario có cơ hội sút bóng trong vòng cấm. Bóng tới đầu của Bùi Hoàng Việt Anh và trung vệ U22 Việt Nam đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn gỡ hòa 2-2. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

bh-viet-anh-quang-nam

Trong hiệp 2, Quảng Nam chủ động phòng ngự để giữ vững 1 điểm trong tay. Đội bóng của HLV Quang Hùng giữ cự ly phòng ngự hợp lý, khóa chặt được hầu hết những pha tấn công nguy hiểm của CLB Hà Nội. Cuối trận đấu, Văn Quyết có cơ hội giúp Hà Nội giành 3 điểm trọn vẹn nhưng đã không thể tận dụng thành công.

Với 1 điểm có được trước đội bét bảng, Hà Nội đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Sài Gòn. Trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã trở thành đội bóng đầu tiên hạ gục được Sài Gòn ở V.League 2020 với chiến thắng 1-0, người lập công là Vũ Minh Tuấn.

Theo dõi Sports442 trên