sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Vua thẻ phạt của V.League khẳng định: "Ở Thái Lan tôi chưa nhận thẻ vàng nào"

Thứ tư, 14/04/2021 13:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trợ lý HLV của CLB TP.HCM đang là người phải nhận nhiều thẻ phạt nhất cho đến thời điểm này của V.League 2021.

Tính đến thời điểm hiện tại của V.League 2021, người đang nhận nhiều thẻ phạt nhất bất ngờ không phải là một cầu thủ. Trợ lý HLV của CLB TP.HCM Luis Viegas đang dẫn đầu danh sách này với 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, vị trợ lý này đã phải nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với việc bị đuổi khỏi sân. Sau trận, ông Luis đã lý giải về hai tình huống bị rút thẻ:

"Trọng tài Duẩn cầm còi trận đấu đầu tiên của CLB TP.HCM. Hôm đó ông ấy đã phạt tôi 1 thẻ vàng mà không có lý do chính đáng. Đến tối qua, tôi lại tiếp tục phải nhận thẻ vô lý từ ông ấy.

tro-ly-hlv-luis-viegas

"Tình huống đầu tiên, tôi rời cabin huấn luyện để xin quyền thay người, nhưng vừa quay về thì ông ấy rút cho tôi 1 tấm thẻ. Đến giờ, tôi còn chưa biết lý do là gì.

Tình huống thứ hai, mọi thứ rõ ràng hơn bởi chúng tôi lao tới phản ứng. Nhưng tôi không phải người duy nhất. Tại sao trọng tài Duẩn chỉ phạt thẻ mỗi mình tôi. Ông ấy dường như có thành kiến với tôi khi đã bị trọng tài Duẩn phạt 3 thẻ từ đầu mùa", Luis trao đổi với Zing.

tro-ly-clb-tphcm-20380885

Vị trợ lý này cũng nhấn mạnh, ông chưa từng nhận thẻ khi làm việc tại Thái Lan: "7 năm làm việc ở Bangkok United, tôi chưa từng nhận một thẻ hay án phạt nào. Tôi thậm chí còn chúc mừng họ vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bây giờ, điều tôi cần làm là kiểm soát bản thân tốt hơn và tập trung vào trận đấu".

Dẫu vậy, ông vẫn cho rằng: "Các trọng tài vẫn đang làm tốt nhiệm vụ. Công việc này không đơn giản, họ phải chịu nhiều áp lực. Nhưng với những gì diễn ra tối qua, tôi cảm thấy thất vọng. Trọng tài đã bất công và phá hủy nỗ lực của CLB TP.HCM".

Xem thêm:

Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên