sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB Hà Nội chính thức trói chân QBV Việt Nam với thời hạn cực lâu

Thứ ba, 24/11/2020 18:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đội bóng Thủ đô đã chính thức xác nhận hoàn tất những thủ tục gia hạn hợp đồng với Quả bóng vàng Việt Nam 2020 với thời hạn lên tới 3 năm.

Đỗ Hùng Dũng – chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2019, sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy đến năm 2023. Chi tiết bản hợp đồng này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Trong nhiều mùa giải qua, Hùng Dũng luôn là một trong những công thần quan trọng nhất của Hà Nội FC và có dâu ấn rất quan trọng trong những thành công của đội bóng áo tím.

Khả năng pressing của Hùng Dũng đã thu về rất nhiều quyền kiểm soát bóng cho đội nhà, bên cạnh đó phong độ ổn định của cầu thủ sinh năm 1993 cũng giúp cho Hà Nội FC có bộ khung vững chắc và không bị hụt hơi sau giai đoạn đầu thi đấu có phần không thành công.

Mùa bóng vừa qua, Hùng Dũng cũng đã có 14 lần ra sân cho Hà Nội FC, trong đó đóng góp 2 bàn thắng cùng với đó là 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

hung-d--ng
CLB Hà Nội thông báo gia hạn thành công Hùng Dũng tới năm 2023

Trên ĐTQG, Hùng Dũng cũng là mắt xích không thể thiếu trong đội hình mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng, những chức vô địch AFF Cup 2018 hay gần nhất là SEA Games 30 không thể không nhắc đến những đóng góp của Dũng “Chíp”.

Trước Hùng Dũng, Hà Nội FC cũng đã gia hạn thành công với thủ thành Văn Công thêm 3 năm, mùa giải vừa qua Văn Công đóng vai trò dự bị cho Tấn Trường trong khung gỗ nhưng vẫn được đánh giá cao về cả chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.

Đây là động thái đáng mừng đối với đội bóng thủ đô sau khi trải qua một mùa giải V-League không thực sự đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, Hà Nội FC đã để tuột mất chức vô địch vào tay của Viettel trong những vòng đấu cuối cùng và việc gia hạn với các công thần là bước chuẩn bị cho tương lai.

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của QBV VN 2019 Đỗ Hùng Dũng tại V-League

Theo dõi Sports442 trên