sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thầy Park đề nghị Quế Ngọc Hải làm...HLV trưởng ĐT Việt Nam trước trận với Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021 08:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thầy Park đã có một tình huống xử lý hài hước trong buổi họp báo trước trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Trước mỗi trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng của các đội tuyển như thường lệ sẽ tham dự buổi họp báo. Ngày 6/6, HLV Park Hang-seo cùng ĐT Quế Ngọc Hải là những người trả lời phỏng vấn của các phóng viên trước thềm cuộc đối đầu với Indonesia.

Buổi họp báo quan trọng này không chỉ có những phát biểu đáng chú ý của cả hai đội mà một tình huống hài hước đã diễn ra khiến nhiều người phải bật cười. Câu chuyện xuất phát từ sai lầm của ban tổ chức và sự hóm hỉnh của HLV Park Hang-seo.

hlv-park-de-nghi-ngoc-hai-lam-hlv-truong-dt-viet-nam2

Cụ thể trước khi buổi họp báo diễn ra, thầy Park và đội trưởng Quế Ngọc Hải nhanh chóng ngồi vào vị trí để sẵn sàng trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông. Tuy nhiên ngay sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc phát hiện bảng tên của ông và Quế Ngọc Hải chưa được đặt lên bàn.

Rất nhanh chóng, BTC đã bổ sung bảng tên cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, có lẽ do vội vàng mà họ lại nhất quyết để bảng tên của HLV Park Hang-seo ở vị trí của Quế Ngọc Hải và ngược lại

Dẫu vậy, thay vì tỏ ra khó chịu hay bực tức, nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy rất thoải mái. Thậm chí thuyền trưởng của ĐT Việt Nam còn nói vui rằng: "Để cậu ấy làm HLV trưởng cũng được, không sao đâu!". Lời đề nghị ấy khiến nhiều người trong phòng họp báo và Quế Ngọc Hải bật cười.

hlv-park-de-nghi-ngoc-hai-lam-hlv-truong-dt-viet-nam3
Thầy Park đề nghị Hải Quế là HLV trưởng

Đương nhiên là Hải Quế không thể đảm nhận được trọng trách này và anh cũng đặt lại hai bảng tên cho đúng vị trí. Tình huống hài hước của thầy Park đã giúp cho không khí của buổi họp báo trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 7/6. Ở lượt trận trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo không phải thi đấu còn đại diện xứ vạn đảo đã cầm hòa ĐT Thái Lan một cách đầy quả cảm. Chắc chắn Indonesia sẽ không dễ dàng bị khuất phục bởi ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park Hang-seo 'chơi xỏ' Nguyễn Tiến Linh

Theo dõi Sports442 trên