sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thắng vất vả đội hạng Nhất, Kiatisuk gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ HAGL

Thứ bảy, 24/04/2021 10:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận đấu vô cùng nhọc nhằn trước đội hạng dưới là An Giang, HLV Kiatisuk đã gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ HAGL.

HAGL đang có một phong độ không thể ấn tượng hơn tại V.League. Sau 10 vòng đấu, thầy trò Kiatisuk vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu BXH. Chính vì vậy, không khó hiểu khi nhà cầm quân người Thái Lan đã cất hầu hết các trụ cột trong cuộc tiếp đón An Giang ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Điều này đã khiến cho HAGL không còn chơi hay như thường lệ. Một đội hình không được thường xuyên thi đấu đã chơi thiếu hiệu quả. Việc cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị khiến cho HAGL không thật sự tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

hagl-cham-tran-shb-da-nang-tai-cup-quoc-gia
HAGL thi đấu chật vật trước An Giang

Không những vậy, HAGL còn để cho An Giang có được bàn thắng dẫn trước khi thời gian trận đấu chỉ còn 20 phút. Đến lúc này, HLV Kiatisuk mới tung những trụ cột như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh vào sân. Với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao, đội bóng phố Núi đã lật ngược thế cờ nhờ công của Văn Thanh và Nguyễn Trung Đại Dương.

Sau trận đấu, HLV trưởng Kiatisuk đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ: "An Giang đã ghi bàn trước và các cầu thủ của họ đã chơi rất tốt. Đó sẽ là kinh nghiệm đắt giá cho các cầu thủ ít thi đấu của HAGL. Ở trận đấu ngày hôm nay, tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

hagl-an-giang
HAGL chỉ có được chiến thắng khi các trụ cột vào sân

Không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Nếu ai nghĩ rằng đây là một trận đấu dễ thì hoàn toàn sai lầm. HAGL luôn hướng đến chiến thắng nhưng bóng đá phải có thua. Đó mới là bóng đá".

Sau trận đấu này, các cầu thủ HAGL sẽ di chuyển tới làm khách của Thanh Hóa ở vòng 11 V.League 2021. Nếu tiếp tục giành được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng xứ Thanh, HAGL sẽ vững vàng ở ngôi đầu bảng. Trong khi đó, ở Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ chạm trán với SHB Đà Nẵng, đội bóng vừa giành chiến thắng trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Xem thêm:

Kiatisuk bật cười sau tình huống dứt điểm "chân gỗ" đến khó tin của học trò

Theo dõi Sports442 trên