sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lò đào tạo số 1 Việt Nam chuyển nhượng 20 tài năng sáng giá nhất mà không lấy phí

Thứ hai, 28/12/2020 16:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngày 28/12/2020, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF tổ chức Lễ tốt nghiệp, trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho 20 học viên ưu tú.

Trải qua gần 10 năm học tập và huấn luyện dưới bàn tay của những HLV hàng đầu, 20 cầu thủ xuất sắc nhất của trung tâm PVF đã chính thức tốt nghiệp. Với chương trình đào tạo bài bản và chuyên nhiệp, PVF đã nuôi dưỡng các tài năng trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong nước và hướng tới phát triển sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Tất cả những cầu thủ này đề đã được thử sức ở tất cả những giải đấu của cấp độ trẻ và đều chứng minh được năng lực của mình. 20 cầu thủ trẻ vừa tốt nghiệp đã ngay lập tức được 02 CLB tại V-League gồm SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC; 03 CLB hạng Nhất gồm: CLB Phố Hiến, CLB Phù Đổng, CLB Bà Rịa – Vũng Tàu nhận về để tham gia đội hình thi đấu ngay từ mùa giải 2021.

trung-tam-pvf
PVF làm lễ tốt nghiệp cho 20 cầu thủ

Điều đặc biệt trong những thương vụ này là toàn bộ tiền phí chuyển nhượng sẽ được trung tâm PVF gửi lại gia đình các cầu thủ. Đây thực sự là một hành động rất ý nghĩa bởi chi phí đào tạo cho những cầu thủ này trong 10 năm qua là không hề nhỏ.

Chính sách chuyển toàn bộ kinh phí chuyển nhượng/cho mượn cho gia đình học viên cũng là sự nghi nhận, động viên cho những nỗ lực của học viên trong suốt quá trình học tập, tập luyện tại PVF. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Đầu tư và Phát triền Tài năng Bóng đá Việt Nam khẳng định: “Với chiến lược đầu tư toàn diện và tinh thần tận hiến cho cộng đồng từ Tập đoàn Vingroup, PVF vẫn đang theo đuổi sứ mệnh đào tạo ra các thế hệ cầu thủ tài năng và tâm huyết cho bóng đá Việt Nam, tiến tới nâng tầm bóng đá nước nhà tiệm cận đẳng cấp thế giới trong tương lai gần”.

vo-nguyen-hoang-sai-gon
4 cầu thủ sẽ đầu quân cho CLB Sài Gòn

DANH SÁCH CẦU THỦ PVF VỀ CÁC CLB TẠI V-LEAGUE VÀ HẠNG NHẤT QUỐC GIA 2021

CLB bóng đá Sài Gòn: Võ Nguyên Hoàng (2002), Nguyễn Duy Triết, Tẩy Văn Toàn, Lý Trung Hiếu (2001).

CLB SHB Đà Nẵng: Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn, Nguyễn Tiến Đỉnh (2001).

CLB Bà Rịa Vũng Tàu: Trần Hoàng Phúc, Đỗ Tấn Thành (2001).

CLB Phố Hiến: Hứa Quốc Thắng, Nguyễn Hoàng Huy (2001); Trịnh Quang Trường, Trịnh Văn Chung, Trần Lâm Hào (2002).

CLB Phù Đổng: Võ Quốc Dân, Nguyễn Tiến Ba (2002); Trần Tấn Lộc, Mạch Ngọc Tiến (2001).

Xem thêm:

VIDEO: Võ Nguyên Hoàng - Tài năng biểu tượng của U19 Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên