sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhìn CLB Hà Nội mới thấm lời bầu Đức: "Công Phượng đá láo thì tôi cũng đuổi"

Thứ hai, 05/04/2021 15:25 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Hà Nội và CLB HAGL là hai đội bóng hàng đầu V.League nhưng có vẻ như cách trị quân của bầu Hiển và bầu Đức là trái ngược nhau.

CLB Hà Nội đang là đội bóng được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Sau trận thua SHB Đà Nẵng, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã quyết định từ chức và ông Hoàng Văn Phúc được chọn làm HLV tạm quyền.

Không những vậy, trận đấu tại Hòa Xuân còn chứng kiến những tình huống chơi xấu của cầu thủ Hà Nội. Theo thông tin mới nhất, ban kỷ luật VFF đã có án phạt dành cho Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết. Theo đó, cả hai đều bị phạt 15 triệu đồng. Riêng trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò 3 trận, còn với đội trưởng Văn Quyết là 2 trận.

truong-ban-trong-tai-muon-xu-nang-bui-hoang-viet-anh
Hành vi thiếu kiềm chế của cầu thủ Hà Nội

Trở lại quá khứ, cách đây 3 năm, đúng vào thời điểm tháng 4, bóng đá Việt Nam ồn ào với pha vào bóng của Tăng Tiến và Duy Mạnh khi HAGL gặp CLB Hà Nội. Duy Mạnh không bị đau nặng nhưng cú vào bóng của Tăng Tiến bị dư luận đánh giá là chơi xấu.

Ngay sau trận đấu này, bầu Đức công khai cấm Tăng Tiến hết lượt đi. Ông chủ CLB HAGL nói thẳng: "Phạm lỗi trong bóng đá là chuyện bình thường đúng không? Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận bất kỳ hành vi mất dạy nào trên sân.

bau-duc-da-mat-day-toi-xu-xuan-truong-nhu-tang-tien
Bầu Đức từng đuổi Tăng Tiến vì đá láo

Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tăng Tiến, ngay đến Công Phượng hay Xuân Trường đá như thế cũng phải lên đường. Ở đây (CLB HAGL), tôi không phân biệt bất kỳ ai".

Quan điểm của bầu Đức là vô cùng rõ ràng,  HAGL không có chỗ cho những cầu thủ đá xấu. Ngay cả những đứa "con cưng" như Công Phượng, Xuân Trường cũng nhận lời răn đe đầy sức nặng.

cong-phuong-vs-bau-duc-hagl-1588408135535113644829-crop-158840830329492495876-1109
"Công Phượng đá láo thì tôi cũng đuổi"

Kể thêm, Rimario - một ngoại binh giỏi có nhiều lần phá lưới CLB HAGL khi rời phố Núi. Nhưng bầu Đức từng quyết định chia tay Rimario ngay lập tức khi ông xem HAGL thi đấu. Lý do là cầu thủ này nóng tính, thường có những pha bóng chơi xấu, hoặc gây hấn với đối thủ. 

Những hành vi bạo lực sân cỏ đang liên tiếp xuất hiện trên sân cỏ V.League những vòng đấu vừa qua. Đã đến lúc cần có sự chấn chỉnh, nhất là Ban kỷ luật VFF phải có những án phạt nặng để răn đe cầu thủ, còn lãnh đạo các đội bóng cần nghiêm khắc như bầu Đức trong cách trị quân!

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng tuyên bố toàn ngủ cùng Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên