sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người hâm mộ nhận tin cực vui về ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 19/05/2021 14:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Next Media hợp tác sản xuất và phát sóng 3 trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Vòng loại World Cup 2022 chắc chắn là chiến dịch quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi những trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo. Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam đã mang tới thông tin không thể vui hơn tới các cổ động viên.

Cụ thể, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) hợp tác sản xuất và phát sóng 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

vtv-dt-vietnam
VTV sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam

Bản quyền truyền hình 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup ở UAE đã được Next Media mua từ rất lâu. Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết đã đạt được thỏa thuận với Next Media để trở thành đơn vị sản xuất, phát sóng 3 trận đấu này của đội tuyển Việt Nam. Cả 3 trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.

Theo lịch đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam lần lượt như sau: Việt Nam - Indonesia (ngày 7/6); Việt Nam - Malaysia (ngày 11/6); Việt Nam - UAE (ngày 15/6). Các trận đấu đều sẽ diễn ra lúc 23h45 giờ Việt Nam.

quanghai-dinhtrong-duymanh
Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu

Tại bảng G lúc này, ĐT Việt Nam đang có 11 điểm, tạm thời đứng đầu và hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là giành 4 - 6 điểm sau 3 trận, giữ vững ngôi đầu. Nếu đạt được mục tiêu này, đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu quan trọng sắp tới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chọn 28 cầu thủ để mang tới UAE, danh sách chính thức sẽ được công bố trước khi ĐT Việt Nam khởi hành ngày 26/5.

Xem thêm:

VIDEO: Em út Nguyễn Thanh Bình Tân binh của ĐTQG Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên