sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Công Phượng nổ súng, Văn Hậu trở lại cùng 5 điểm nhấn ở buổi đá tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Thứ tư, 19/05/2021 10:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trận thắng của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã giúp thầy Park có được những đánh giá những quân bài mình đang có trong tay. Hay cùng điểm qua 5 điểm nhấn rõ nét của trận đấu nội bộ này.

Công Phượng đang có phong độ cao

Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình từ CLB cho tới Đội tuyển. Ở trận đấu nội bộ hôm qua, Công Phượng đã ghi bàn trên chấm đá phạt giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Việt Nam.

VFF_7501

Thêm một lần nữa, Công Phượng thực hiện một tình huống cố định thành công trong năm nay. Ngoài ra, đây cũng là một bàn thắng mà anh ghi từ ngoài vòng cấm địa và điều này giúp thầy Park có gợi ý mới về vị trí thi đấu của tiền đạo người Nghệ An.

Văn Hậu chính thức trở lại thi đấu

vff-7809-1-2157

HLV Park Hang Seo quyết định nhân cơ hội này để thử nghiệm Đoàn Văn Hậu. Anh được thi đấu 10 phút. Trong thời gian ngắn ngủi ấy, nhà cầm quân Hàn Quốc muốn giúp Văn Hậu tìm lại cảm giác bóng và cũng muốn chính ông xác định rõ trạng thái thể lực của Văn Hậu đến mức độ nào trước khi chốt danh sách có chọn anh sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay không.

Mặc dù vậy, thầy Park vẫn tỏ ra khá cẩn trọng với hậu vệ người Thái Bình bởi bài học Đình Trọng vẫn còn đó. Kể cả khi có mang Văn Hậu sang UAE thì ông cũng khó có thể sử dụng anh với tần suất cao được. 

Quang Hải được giữ chân

untitled-1-1621249886-448-width640height480 (1)

Trái với việc thử nghiệm Văn Hậu, HLV Park Hang Seo lại giữ chân Quang Hải. Cầu thủ này bị vấn đề ở cơ, chấn thương mà Quang Hải thường xuyên gặp phải trong vòng 2 năm trở lại đây. Để tránh cho cậu học trò bị chấn thương đáng tiếc dẫn đến có thể lỡ dở vòng loại World Cup, ông Park quyết định để Quang Hải nghỉ ngơi.

U22 Việt Nam tiếp tục gây nhiều khó khăn cho các đàn anh

VFF_7210

Dịch Covid-19 khiến đội tuyển Việt Nam không có một trận giao hữu quốc tế nào trong 18 tháng qua. U22 Việt Nam thường xuyên đóng vai trò quân xanh để các đàn anh rèn giũa đội hình. Nhưng HLV Park Hang Seo có thể hài lòng về thái độ của các cầu thủ trẻ thuộc đội U22 khi gặp những anh lớn.

Tuy non về kinh nghiệm nhưng U22 Việt Nam lại có thừa sức trẻ, sự máu lửa để khiến đội tuyển Việt Nam vã mồ hôi trong trận đấu diễn ra vào tối qua.

Ngoài ra, thêm một lần nữa, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng in dấu giày trong bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam tại Phú Thọ, Hữu Thắng vừa kiến tạo, vừa kiếm 1 quả phạt đền cho đội nhà. Lần này, anh trực tiếp lập công.

Thầy Park đã tìm được bộ khung cho ĐT Việt Nam

VFF_7376

Với việc chia đội tuyển thành rất nhiều đội hình khác nhau trong trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam hôm qua, có thể thấy rằng thầy Park đã có sẵn ý tưởng về bộ khung của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Những nhân tố chủ chốt cũng đã được chiến lược gia người Hàn Quốc cho thi đấu ở những vị trí mới lạ, đây sẽ là những sự bất ngờ mà HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho các đối thủ tại bảng G.

Theo dõi Sports442 trên