sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Minh Vương bị bạn thân tố "ăn rùa" khi kiến tạo như đặt giúp HAGL thắng Hải Phòng

Thứ hai, 05/04/2021 09:08 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Minh Vương đã có một tình huống kiến tạo tuyệt vời cho Washington Brandao trong trận đấu HAGL phải làm khách tại Hải Phòng.

Vòng 7 V.League 2021, CLB HAGL đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Trận đấu được dự đoán là nhiều khó khăn với thầy trò HLV Kiatisuk nhưng với phong độ ấn tượng, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Ở bàn thắng ấn định tỷ số, Minh Vương là người có pha tạt bóng vô cùng chuẩn xác để tiền đạo người Brazil Washington Brandao đánh đầu tunh lưới thủ Hải Phòng.

Một ngày sau chiến thắng, tình huống kiến tạo này đã bị thủ thành Lê Văn Trường bóc mẽ khi bình luận dưới bức ảnh trên trang cá nhân của Minh Vương.

minh-vuong-hagl
Thủ môn Lê Văn Trường bóc mẽ Minh Vương

"Lời thú nhận của bạn ấy là tạt cho Văn Toàn mà lại ra Brandao. Bạn tôi thật là đỉnh. Tôi hứa sẽ không nói cho ai biết cả hãy tin tôi"... Bạn thân hài hước nói về cách Minh Vương góp mặt trong bàn thắng thứ hai của HAGL.

Bàn thắng đó có may mắn hay không thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng HAGL đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đấu, thầy trò Kiatisuk đang có chuỗi 6 trận bất bại, có được 16 điểm, ngự trị trên đỉnh BXH, hơn hai đội xếp sau là SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh 1 điểm.

minh-vuong-hagl-hai-phong
Minh Vương đang có phong độ tốt

Với cá nhân Minh Vương, tiền vệ quê Thái Bình cũng đang có những màn trình diễn thuyết phục. Nhiều khả năng, ngôi sao của HAGL sẽ góp mặt trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 5 sắp tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có trận chung kết sớm ở giai đoạn 1 khi tiếp tục phải làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. 

Xem thêm:

VIDEO: Minh Vương được tổ chức sinh nhật cả trên sân và phòng thay đồ

Theo dõi Sports442 trên