sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Gánh trách nhiệm nặng nề thay ông Nghiêm, tân HLV muốn vô địch cùng CLB Hà Nội

Thứ hai, 05/04/2021 07:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giám đốc kỹ thuật kiêm huấn luyện viên trưởng Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Hà Nội trên cương vị mới.

Sáng ngày 4/4, CLB Hà Nội đưa ra thông báo chính thức công bố vị chiến lược gia mới sẽ dẫn dăt đội bóng Thủ đô. Người được chọn lên thay HLV Chu Đình Nghiêm là cựu HLV ĐT Việt Nam – ông Hoàng Văn Phúc.

Ở buổi làm việc đầu tiên trên cương vị mới, HLV Hoàng Văn Phúc đã cùng các cầu thủ Hà Nội FC tham gia tập trên sân Hàng Đẫy. Không khí buổi tập sôi nổi và khá thoải mái. Trong bối cảnh Hà Nội đã đón nhận trận thua thứ 3 chỉ sau 7 vòng V.League 2021, việc lấy lại tinh thần cho các cầu thủ là rất cần thiết.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, tân HLV của đội bóng Thủ đô cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi được lãnh đạo giao phó việc dẫn dắt Hà Nội. Nhưng tôi luôn sẵn sàng cho công việc.

Mọi người rất trân trọng HLV Chu Đình Nghiêm. Ban đầu các em cũng khá buồn khi anh Nghiêm rời đội nhưng qua buổi tập đầu tiên, tôi cảm thấy các cầu thủ đã hào hứng hơn với chặng đường phía trước". 

HAN_0852
Buổi tập đầu tiên của CLB Hà Nội với HLV Hoàng Văn Phúc

Thử thách đầu tiên của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ là trận derby Thủ đô với nhà ĐKVĐ Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đồng thời, ông Phúc còn đảm nhiệm chức vụ giám đốc kỹ thuật của CLB Hà Nội.

"Tôi vinh dự khi được dẫn dắt Hà Nội nhưng chặng đường phía trước sẽ không hề dễ dàng chút nào. Những trận tới rất là quan trọng, mặc dù thiếu người nhưng phải giành được điểm, thậm chí là điểm số tối đa để chúng ta mới tiếp tục chặng đường đua vô địch được", HLV Hoàng Văn Phúc cho hay.

Xem thêm:

Bầu Hiển xuống sân gặp riêng HLV đối thủ sau trận hoà nhọc nhằn của Hà Nội

CLB Hà Nội chơi lớn: Sắp sửa có HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử?

Theo dõi Sports442 trên