sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kiatisuk: "Anh ấy là huyền thoại của Đông Nam Á"

Thứ bảy, 30/05/2020 06:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk lên tiếng khen ngợi cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG Việt Nam khi cả hai được AFC chọn vào danh sách huyền thoại Đông Nam Á.

Cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã lựa chọn ra 5 huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á. 5 cái tên này bao gồm Lê Công Vinh (Việt Nam), Neil Etheridge (Philippines), hậu vệ Soh Chin Aun (Malaysia), tiền vệ Kiatisuk Senamuang (Thái Lan) và tiền đạo Bambang Pamungkas (Indonesia).

cong-vinh-duoc-khen-ngoi
Danh sách của AFC

Rõ ràng, cả 5 cái tên trên đều vô cùng xứng đáng sau những đóng góp cho tuyển Quốc gia hay bóng đá khu vực. Huyền thoại Kiatisuk khẳng định: “Trước hết, xin cảm ơn AFC vì đã chọn tôi là 1 trong 5 cầu thủ huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á. Chúc mừng tất cả những người đã được chọn. Họ đều là cựu tuyển thủ của mỗi ĐTQG”.

“Tất cả đều rất thông minh và xứng đáng với giải thưởng đó, đặc biệt là cựu tiền đạo Lê Công Vinh của bóng đá Việt Nam. Đây sẽ là nguồn khích lệ cho tôi trong suốt 15 năm là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và là huấn luyện viên ĐT Thái Lan”.

le-cong-vinh
Lê Công Vinh xứng đáng là huyền thoại của ĐNA

Về phần mình, Lê Công Vinh cũng cảm ơn AFC trên trang cá nhân. Rõ ràng với những đóng góp của mình cho bóng đá Việt Nam cũng như những thành tích đá có được, Công Vinh xứng đáng làhuyền thoại của Việt Nam, huyền thoại của Đông Nam Á.

VIDEO:Bàn thắng đi vào sử sách của Lê Công Vinh 2008
Theo dõi Sports442 trên