sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tranh cãi phút bù giờ, HAGL giành chiến thắng không tưởng trước CLB Nam Định

Thứ hai, 12/04/2021 18:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL và CLB Nam Định đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấy không thể cảm xúc hơn trên sân Pleiku.

Trước khi trận đấu bắt đầu, BTC đã trao những giải thưởng cá nhân cho HLV Kiatisuk và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Ở những phút đầu tiên, đội khách Nam Định mới là những người nhập cuộc tự tin khi liên tục áp sát tạo sức ép lên đội chủ nhà.

Ngay phút thứ 3, Phạm Minh Nghĩa tranh chấp bóng thành công và tung cú sút xa đầy uy lực về phía khung thành của Tuấn Linh, tiếc là bóng đi chệch khung thành. Nhưng cũng rất nhanh, chỉ hai phút sau, HAGL đã có câu trả lời khi Văn Thanh đi bóng đột phá buộc Đinh Văn Trường phạm lỗi ngay sát vòng cấm.

1_zing_3__2

Trên chấm đá phạt, Công Phượng tạt bóng đầy ý đồ để Kim Dong-su đánh đầu nhưng bóng cũng đi thiếu chính xác. Không mất nhiều thời gian, Công Phượng đã tự mình ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 8 sau pha leo biên ấn tượng của Văn Thanh bên cánh phải.

Có được bàn mở tỷ số, HAGL đầy tự tin và gần như ngay lập tức có bàn thắng thứ 2 sau cú bắt volley tuyệt vời của Minh Vương. Các học trò của Kiatisuk chơi một thứ bóng đá vô cùng biến hóa và khó lường. Liên tiếp là những tình huống gây sóng gió lên khung thành của Nam Định.

Bị dẫn 2 bàn, Nam Định đẩy cao đội hình dồn ép HAGL. Liên tục là những quả phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm của đội bóng phố Núi nhưng Nam Định đều tận dụng không thành công. Phút 23, Rodrigo sút phạt trúng hàng rào của đội chủ nhà, bóng đổi chiều nhưng lại đi chệch khung thành HAGL.

4_zing_4_

Tấn công nhiều nhưng Nam Định đã phải nhận pha hồi mã thương của HAGL, Brandao bị hậu vệ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Trong ngày sinh nhật của mình, Văn Toàn đã dứt điểm quyết đoán để có bàn thắng cho riêng mình.

Những nỗ lực của Nam Định cuối cùng cũng có được thành quả khi Hoàng Xuân Tân tung cú sút xa không thể cản phá rút ngắn tỷ số cho đội khách ở phút 41. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Nam Định vẫn tiếp tục tạo ra sức ép lên khung thành đội chủ nhà. Phút 51, Mai Xuân Quyết dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm nhưng không thắng được Tuấn Linh. Phút 54, Công Phượng có câu trả lời cho HAGL với cú sút xa uy lực bên ngoài vòng cấm.

Trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng khi Nam Định được hưởng penalty ở phút thứ 64 và Rodrigo đã không mắc sai lầm nào để đánh bại Tuấn Linh. Khi mà Nam Định đang cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa thì Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ rời sân.

Mặc dù vậy, ở phút bù giờ thứ 3 Đoàn Thanh Trường đã ghi bàn phút gỡ hòa cho đội khách. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi chỉ 1 phút sau trọng tài cho HAGL hưởng quả phạt đền khi cho rằng cầu thủ Nam Định để bóng chạm tay. Công Phượng đã lập cú đúp để giúp HAGL giành chiến thắng nghẹt thở.

VIDEO: Minh Vương lập siêu phẩm một chạm làm quà sinh nhật Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên