sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bùi Tiến Dũng trở lại, CLB TP.HCM vẫn không thể đánh bại Viettel trên sân nhà

Thứ ba, 27/04/2021 21:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng có lần đầu tiên ra sân ở mùa giải năm nay nhưng điều đó không giúp CLB TP.HCM giành được chiến thắng trước Viettel.

Trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Viettel FC chào đón sự trở lại trong khung gỗ của Bùi Tiến Dũng. Đây là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1997 ra sân ở mùa giải năm nay. Những phút đầu trận đấu, đội chủ nhà là những người chơi lấn lướt khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Phút thứ 10, Lâm Ti Phông di chuyển rất khôn khéo để đối mặt với Nguyên Mạnh nhưng pha xử lý của cầu thủ này lại quá tệ. Không tận dụng được cơ hội, TP.HCM đã phải trả giá khi Bruno Matos tận dụng thành công tình huống phòng thủ hớ hênh của đội chủ nhà để mở tỷ số trận đấu.

bui-tien-dung-1
Bùi Tiến Dũng trở lại

Nhận bàn thua sớm, CLB TP.HCM càng bị tâm lý đè nặng và các học trò của HLV Polking thực hiện rất nhiều đường chuyền hỏng. Viettel đang trên đà hưng phấn thì bất ngờ nhận tổn thất khi Trọng Hoàng dính chấn thương và phải rời sân ở phút 27. 

Đội chủ nhà đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng những đường lên bóng của CLB TP.HCM đều không mấy nguy hiểm. Trong khi đó Bruno Matos tỏ ra rất nguy hiểm, nếu sắc bén hơn thì tiền đạo này đã có được nhiều hơn 1 bàn thắng trong hiệp 1. 45 phút đầu tiên cũng khép lại với lợi thế 1 bàn cho đội khách.

patrick-da-silva
Tân binh Patrick da Silva ghi bàn gỡ hòa

Bước sang hiệp 2, Viettel chủ động chơi chắc chắn khiến cho TP.HCM gặp nhiều bế tắc. Tuy nhiên may mắn đã đến với thầy trò HLV Polking. Phút 62, Sầm Ngọc Đức dứt điểm quyết đoán, bóng tìm đến đúng cột dọc nảy ra. Tân binh Patrick da Silva có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội không thể có thêm bàn thắng. TP.HCM và Viettel chấp nhận chia điểm trên sân Thống Nhất. Với kết quả này, nhiều khả năng đội bóng áo lính sẽ để cho HAGL nới rộng khoảng cách trên BXH sau vòng 11.

Diễn biến:

1''   Trận đấu bắt đầu

3''  Jaha có tình huống phạm lỗi ngay sát vòng cấm với tân binh Patrick da Silva của đội chủ nhà. Tuy nhiên Joao Paulo đã sút phạt không thành công.

8'' Đội khách Viettel cũng được hưởng một quả đá phạt trực tiếp nhưng Bùi Tiến Dũng đã chọn vị trí chính xác để bắt gọn trái bóng.

10'' Lâm Ti Phông có cơ hội rất lớn để mở tỷ số nhưng pha xử lý của cầu thủ này lại quá tệ khi đối mặt với Nguyên Mạnh.

16'' VÀOOOO !!! Viettel bất ngờ mở tỷ số sau tình huống phòng ngự hớ hênh của TP.HCM. Bruno Matos đã không mắc sai lầm nào để chọc thủng lưới Bùi Tiến Dũng.

27" Sau nỗ lực tạt bóng, Trọng Hoàng đã gặp vấn đề ở cơ đùi trái và không thể tiếp tục thi đấu. 

42" Bruno Matos có cú dứt điểm rất căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Hiệp 1 kết thúc.

62" TP.HCM GỠ HÒA !! Tân binh Patrick da Silva chọn vị trí chính xác để đệm bóng vào lưới trống sau cú sút đầy uy lực của Sầm Ngọc Đức.

68" Vẫn là đội trưởng Sầm Ngọc Đức với một pha solo dũng mãnh và dứt điểm quyết đoán nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

 

Theo dõi Sports442 trên