sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mê Công Phượng như điếu đổ, huyền thoại HAGL tin đội bóng sẽ vô địch V.League

Thứ năm, 01/04/2021 11:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử HAGL Evaldo Goncalves tin tưởng đội bóng phố Núi sẽ vô địch V.League.

HAGL gần như lột xác hoàn toàn ở mùa giải năm nay với sự xuất hiện của HLV Kiatisuk cùng những tân binh vô cùng chất lượng. Điều này không chỉ khiến cổ động viên của đội bóng phố Núi cảm thấy phấn khích mà một huyền thoại của HAGL cũng tỏ ra đầy hào hứng với phong độ hiện tại của Công Phượng và các đồng đội.

Evaldo Golvanves, tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử HAGL mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình. Cựu cầu thủ người Brazil đặt niềm tin rất lớn vào các đàn em:

"Tôi rất vui khi thấy HAGL đứng đầu BXH. Tuy nhiên V.League là một giải đấu không dễ dàng gì. Mùa giải mới chỉ trôi qua được 6 vòng đấu thôi. Toàn đội phải tiếp tục nỗ lực, giữ được sự khiêm tốn, tập trung và chú ý để giữ được mạch chiến thắng.

HAGL-Cong-Phuong-CLB-HAGL-COng-Phuong-an-mung-van-thanh-nguyen-van-toan-9-1616601229
HAGL đang thi đấu rất ấn tượng

Những năm trước, tôi rất buồn khi HAGL không có kết quả tốt nhưng tôi nghĩ nguyên nhân chủ yếu là do các cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V.League", Evaldo tâm sự.

Dù hiện tại đang sinh sống ở quê nhà Brazil nhưng Evaldo khẳng định vẫn luôn theo dõi các trận đấu của HAGL:

"Chênh lệch múi giờ khiến tôi gặp khó khăn khi xem các trận đấu trực tiếp của HAGL. Tuy nhiên tôi luôn tìm xem tổng hợp diễn biến của các trận đấu. Hiện tại, HAGL có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi nghĩ có 3 cầu thủ đặc biệt nhất là Công Phượng, Minh Vương và Văn Toàn. Tôi rất thích xem họ thi đấu".

evaldo-golcanves
Tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử HAGL

Không những thế, Evaldo cho rằng Bầu Đức đã có một quyết định vô cùng sáng suốt khi đưa Kiatisuk trở lại phố Núi để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của HAGL. Đây có thể là bước ngoặt giúp cho những Công Phượng, Văn Toàn nghĩ tới chức vô địch V.League:

"Kiatisuk từng là HLV của tôi vào năm 2010. Tôi thực sự thích được làm việc với anh ấy bởi với tôi Kiatisuk là một HLV xuất sắc và sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB vào thời điểm này.

Quyết định đưa Kiatisuk về HAGL của bầu Đức chắc chắn xuất phát từ sự tự tin trong công việc và kiến thức bóng đá mà Kiatisuk có được. Đó là một lựa chọn sáng suốt. Tôi tin rằng HAGL sẽ giành được chức vô địch V.League. Ở nơi đây, tôi cũng đang rất mong đợi điều đó", Evaldo bày tỏ.

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisuk được CĐV Hải Phòng săn đón ngay khi xuống sân bay

Theo dõi Sports442 trên