sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Malaysia chê ĐT Việt Nam đá một bài, tự tin đánh bại ông Park

Thứ tư, 09/06/2021 14:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Tan Cheng-hoe cho rằng mình đã hiểu rõ chiến thuật của ĐT Việt Nam và tự tin sẽ cùng Malaysia giành được chiến thắng.

ĐT Malaysia đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Tan Cheng-hoe buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Dù đang ở trong thế khó nhưng thuyền trưởng của Malaysia vẫn rất tự tin trước cuộc đối đầu này.

HLV Tan Cheng-hoe sau buổi tập của tuyển Malaysia đã chia sẻ với Malay Mail: “Chúng tôi hiểu rõ chiến thuật và lối chơi của tuyển Việt Nam. Họ luôn thi đấu theo một khuôn mẫu, không có sự thay đổi, đặc biệt là ở vị trí của các cầu thủ trụ cột”.

park-tan-cheng-hoe
HLV Tan Cheng-hoe chê ĐT Việt Nam đá một bài

“Chúng tôi biết điểm mạnh của tuyển Việt Nam là tốc độ, sự gắn kết trong những tình huống tấn công. Vậy nên, chúng tôi cần nỗ lực gấp đôi để bịt kín mọi khoảng trống. Ngoài ra, tuyển Việt Nam đang sở hữu hàng thủ tốt nhất trong bảng. Song, tôi tin các cầu thủ của mình đủ giỏi để mang về một chiến thắng”, chiến lược gia 53 tuổi cho biết thêm.

Lần gần nhất ĐT Malaysia giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam đã diễn ra cách đây...7 năm. Tại bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, ĐT Malaysia đã vượt qua ĐT Việt Nam và ghi tên mình vào trận chung kết.

vietnam-malay
7 năm qua ĐT Việt Nam chưa thua Malaysia

HLV Tan cũng không giấu những dự tính chiến thuật của ông trong trận đấu với ĐT Việt Nam: "Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận trong những tình huống chuyển trạng thái của mình, chỉ cần sơ sót nhỏ thôi là ĐT Việt Nam sẽ phản công được ngay. Vì thế, cả đội sẽ phải hạn chế tối đa khoảng trống ĐT Việt Nam có thể tận dụng để ghi bàn".

Nếu muốn giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng, Malaysia buộc phải thắng hai trận đấu còn lại. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng cần có 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi vị nhất bảng. Chính vì vậy, đây sẽ là một cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa cả hai đội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên