sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HAGL sạch bóng ngoại binh, đua vô địch V.League 2021 với toàn cầu thủ nội?

Thứ tư, 09/12/2020 09:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã chính thức chia tay trung vệ Memovic, đây cũng là ngoại binh cuối cùng của đội bóng phố Núi.

Theo những thông tin mới nhất, quá trình đàm phán hợp đồng giữa trung vệ Damir Memovic với CLB HAGL đã kết thúc mà không đi đến thống nhất. Cầu thủ này sẽ chia tay đội bóng phố Núi để tìm bến đỗ mới dù mới chỉ gắn bó với HAGL 1 mùa giải.

Đến Pleiku với kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng thủ của HAGL sau khi giúp SLNA thủng lưới ít nhất V.League 2019. Tuy nhiên Memovic lại không thể tái hiện phong độ đỉnh cao đó mà mắc rất nhiều sai lầm khiến HAGL mất điểm đáng tiếc. Chính vì thế, anh đã không được đội bóng của bầu Đức gia hạn hợp đồng.

memovic-hagl
HAGL đã chia tay ngoại binh cuối cùng

Memovic cũng là ngoại binh cuối cùng chia tay HAGL sau Chevaughn Walsh và Kelly Kester. Bầu Đức cũng chưa cho thấy động thái sẽ chiêu mộ thêm những cầu thủ ngoại cho đội bóng con cưng.

Sau một mùa giải tiếp tục thất bại, bầu Đức đã quyết định chi đậm để HAGL vươn tầm. Đầu tiên là bổ nhiệm Kiatisak vào vị trí HLV trưởng. Tiếp theo đó là những bản hợp đồng chất lượng gắn mác ĐTQG như Hữu Tuấn, Văn Việt, Tuấn Linh. Sự trở lại của Công Phượng cũng là rất đáng chờ đợi.

Không loại trừ khả năng, HAGL sẽ chinh chiến tại V.League 2021 với 100% cầu thủ nội. Đây cũng là điều mà bầu Đức đã làm khi đưa lứa U19 của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên đá tại giải đấu khắc nghiệt nhất Việt Nam. Kết quả ra sao thì ai cũng đã rõ.

hagl
HAGL hiện tại đang sử dụng 100% cầu thủ nội

Có nhiều nghi vấn cho rằng, HLV Kiatisak sẽ đem theo cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam để bổ sung vào đội hình của HAGL bởi việc tuyển mộ những ngoại binh ở thời điểm hiện tại là rất khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đầu tháng 1, HLV Kiatisak mới chính thức tiếp quản công việc tại HAGL do phải trải qua đợt cách ly phòng chống covid-19 khi nhập cảnh vào Việt Nam. Chiến lược gia người Thái Lan chỉ có khoảng hơn 10 ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới.

VIDEO: Tư liệu quý, Kiatisuk ra mắt HAGL năm 2002
Theo dõi Sports442 trên