sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Nội thua Nam Định khiến thầy Park lo sốt vó vì 5 trò cưng cùng gặp rắc rối

Thứ bảy, 16/01/2021 09:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận thua của CLB Hà Nội trước Nam Định không chỉ khiến CĐV của đội bóng thủ đô buồn bã mà HLV Park Hang-seo cũng sẽ phải lo lắng.

CLB Hà Nội đã có trận mở màn V.League 2021 vô cùng đáng quên khi để thua 3 bàn không gỡ trên sân Thiên Trường của Nam Định. Chứng kiến dàn tuyển thủ quốc gia bị đả bại một cách tâm phục khẩu phục, HLV Park Hang-seo sẽ không khỏi lo lắng.

Ở đội hình ra sân của CLB Hà Nội, nhiều người bất ngờ khi Đình Trọng xuất phát ngay từ đầu. Theo tiết lộ của HLV Chu Đình Nghiêm thì Thành Chung và Duy Mạnh gặp chấn thương không thể thi đấu. Đây là 2 nhân tố quan trọng trong đội hình của chiến lược gia người Hàn Quốc ở ĐTQG.

thanh-chung-duy-manh
Duy Mạnh, Thành Chung không thể thi đấu

Duy Mạnh là cái tên không thể thay thế ở sơ đồ 3 trung vệ của thầy Park trước khi dính chấn thương. Thành Chung là người được nhắm để thay thế nhưng giờ cũng phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu.

Trong khi đó, ở trên sân, Đình Trọng và Đức Huy đã có một ngày thi đấu chưa đạt yêu cầu. Trung vệ sinh năm 1997 là phương án bất đắc dĩ của HLV Chu Đình Nghiêm bởi theo thuyền trưởng của CLB Hà Nội thì anh mới đạt 50% phong độ.

Dinh_Trong_Tuyen_Viet_Nam
Đình Trọng chưa có phong độ tốt

Còn với Đức Huy, tiền vệ này đang dần đánh mất hình ảnh của một nhà vô địch AFF Cup 2018. Hơn 60 phút trên sân Thiên Trường chứng kiến sự mờ nhạt của tiền vệ 25 tuổi. Đức Huy đánh chặn dở, phân phối bóng không tốt và là một phần nguyên nhân khiến tuyến giữa của CLB Hà Nội chơi thiếu hiệu quả. Có lẽ phải cần thêm thời gian để cầu thủ này tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Cái tên có lẽ sẽ khiến thầy Park lo lắng nhất chính là trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Quả bóng vàng Việt Nam 2019 phải rời sân từ rất sớm sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Nam Định. Theo thông báo từ CLB Hà Nội, dự kiến Hùng Dũng sẽ mất khoảng 2 tuần để hồi phục.

do-hung-dung-ha-noi
Hùng Dũng dính chấn thương

Trong tất cả những chiến tích mà thầy Park đã làm được cho bóng đá Việt Nam thì Dũng "chíp" có lẽ là nhân tố quan trọng nhất. Từ chức vô địch AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 cho tới tấm HCV SEA Games, tất cả đều có bóng dáng Đỗ Hùng Dũng.

Ngoài 5 ngôi sao kể trên, HLV Chu Đình Nghiêm cũng báo tin không vui về Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ 21 tuổi chưa rõ thời điểm trở lại và vẫn phải điều trị tại trung tâm PVF.

Năm 2021 sẽ có rất nhiều giải đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, với việc rất nhiều học trò đang gặp vấn đề, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ phải có những phương án dự phòng để hướng đến những kết quả thuận lọi.

Xem thêm:

VIDEO: Đình Trọng ngồi thất thần sau trận thua bẽ bàng
Theo dõi Sports442 trên