sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

FIFA vinh danh siêu phẩm của ĐT Việt Nam, đưa vào top bàn thắng đẹp nhất Futsal World Cup

Thứ ba, 21/09/2021 11:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc vòng bảng, FIFA đã tổ chức bình chọn để tìm ra những bàn thắng đẹp nhất của World Cup Futsal 2021.

Ngay sau khi kết thúc vòng bảng, trang chủ FIFA Futsal World Cup đã chọn ra 4 bàn thắng đẹp nhất ở vòng bảng để người hâm mộ bình chọn.

Đó là những pha lập công của Raul Gomez (Tây Ban Nha), Anaskhon Rakhmatov (Uzbekistan), Andre Coelho (Bồ Đào Nha) và Nguyễn Văn Hiếu (Việt Nam). Người hâm mộ sẽ lựa chọn những biểu tượng cảm xúc trong bài đăng trên fanpage chính thức của giải đấu để chọn ra bàn thắng ấn tượng nhất.

VIDEO: Bàn thắng của Văn Hiếu

Rất nhanh chóng, siêu phẩm solo của Văn Hiếu đã nhận được lượng bình chọn rất lớn. Tính đến 9h sáng nay (21/9), bàn thắng này đã đạt được 2400 trong tổng số 2700 lượt bình chọn. Những thông số này hiện vẫn liên tục tăng.

Với người hâm mộ Việt Nam, đây không chỉ là bàn thắng đẹp mắt mà còn mang đầy cảm xúc khi giúp đội nhà vươn lên dẫn Panama 3-2, qua đó giành trọn 3 điểm để mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng.

Ở lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cũng xuất sắc cầm hòa CH Séc để giành tấm vé vào vòng knock-out. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp ĐT Futsal Việt Nam làm được điều này sau kỳ World Cup 2016. Ở vòng 1/8, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán một đối thủ rất mạnh khâc là ĐT Nga.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên