sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Website nổi tiếng thế giới đưa dự đoán gây sốc chưa từng có về tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 World Cup

Thứ ba, 21/09/2021 09:31 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo website dự đoán nổi tiếng Scores24 thì trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 World Cup 2021 sẽ có nhiều bất ngờ, khác hoàn toàn so với trận đấu 5 trước của hai đội bóng,

ĐT futsal Việt Nam xuất sắc lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng loại VCK World Cup futsal 2021, kết quả này đã giúp Việt Nam trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng 1/8 trong cả hai lần đầu tiên tham dự giải. Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là một thử thách vô cùng lớn.

Cách đây 5 năm, tại World Cup 2016, tuyển futsal ViệtNam trong lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất thế giới đã phải đụng độ tuyển Nga ở vòng 1/8. Ở trận đấu đó, tuyển Việt Nam hoàn toàn lép vế và để thua chung cuộc 0-7.

11-FutsalVN1
ĐT Futsal sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích tại VCK World Cup Futsal?

Tại VCK Futsal World Cup 2021, tuyển Việt Nam một lần nữa chạm trán Nga ở vòng 1/8 nhưng theo dự đoán của trang web nổi tiếng thế giới Scores24 thì lần này, chúng ta sẽ làm được điều chưa từng có, đó là chọc thủng lưới tuyển Nga và lần đầu tiên ghi bàn ở vòng 1/8 World Cup.

Đánh giá tổng quan về tuyển Việt Nam, Scores24 viết: "Việt Nam là đội khá khiêm tốn so với tiêu chuẩn futsal thế giới. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong 26 trận gần nhất, chỉ có 3 trận là tuyển Việt Nam không ghi bàn."

Khi nhận định về kết quả vòng 1/8 giữa tuyển Việt Nam gặp Nga (tối 22/9), Scores24 dự đoán rằng các học trò của HLV Phạm Minh Giang "chắc chắn sẽ ghi bàn" vào lưới đối thủ xứ Bạch dương.

futsal6
Scores24 cho rằng ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Nga

"Chúng tôi không tin rằng tuyển Việt Nam đủ sức vượt qua tuyển Nga. Khi tuyển Nga thể hiện sức mạnh hàng công, họ đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ. Lần này, có thể họ cũng ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Việt Nam.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam chắc chắn cũng ghi bàn ở trận này. Chúng tôi dự đoán rằng cả hai đội đều sẽ có bàn thắng ở trận này nhưng Nga giành chiến thắng để đi tiếp".

XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên