sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Để ĐT Việt Nam cầm hòa, HLV CH Séc thừa nhận "cảm giác rất tồi tệ"

Thứ hai, 20/09/2021 07:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT futsal Việt Nam đã chơi một trận đấu xuất sắc để cầm hòa CH Séc qua đó giành tấm vé vào vòng knock-out World Cup Futsal 2021.

ĐT Việt Nam có trận đấu quyết định ở vòng bảng World Cup Futsal 2021 gặp ĐT CH Séc. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang buộc phải có điểm thì mới giành quyền đi tiếp.

Chính vì vậy, ĐT Việt Nam chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công và đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, Châu Đoàn Phát với pha xử lý quyết đoán còn đưa chúng ta vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên ngay sau đó, CH Séc đã có bàn thắng gỡ hòa để trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

futsal
ĐT futsal Việt Nam chơi ấn tượng trước CH Séc

Nếu không có sự tỏa sáng của Lukas Resetar, tuyển CH Czech sẽ đánh mất vị trí nhì bảng. Sự chủ quan của các cầu thủ khiến HLV Tomas tỏ ra không hài lòng.

HLV trưởng Tomas Neumann chia sẻ sau trận đấu: "Đến lúc thủng lưới chúng tôi mới sực tỉnh. Các cầu thủ của tôi thi đấu cực kỳ lỏng lẻo. Rất lâu rồi tuyển futsal CH Czech mới chơi tệ như vậy. Trận hòa trước Việt Nam là kết cục tồi tệ"

"Chúng tôi thiếu sự di chuyển và những đường chuyền sắc bén. Các cầu thủ sở hữu bóng nhưng lại không chịu chạy. Tôi không hài lòng với bất cứ điều gì", ông Tomas Neumann cho hay.

Downloader.la_614748ac4824e
Lần thứ 2 liên tiếp ĐT Việt Nam góp mặt ở vòng 1/8 World Cup

Trong khi đó, cầu thủ Lukas Resetar chia sẻ: "Tuyển futsal CH Czech đã thi đấu không tốt, nhưng dù sao chúng tôi đã đi tiếp với ngôi nhì bảng. Chúng tôi sẽ có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận gặp Tây Ban Nha tại vòng 1/8".

Mục tiêu của tuyển futsal CH Czech là giành vé vào tứ kết World Cup 2021. Để làm được điều đó, họ phải vượt qua Tây Ban Nha, đội bóng từng 2 lần vô địch thế giới và 7 lần vô địch châu Âu.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang sẽ gặp ĐT Nga ở vòng 1/8. Tại World Cup Futsal 2016, chúng ta từng để thua chính ĐT Nga với tỷ số 0-7.

Xem thêm:

VIDEO: "Bàn thắng vàng" giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng World Cup

Theo dõi Sports442 trên