sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội trưởng Than Quảng Ninh không biết đòi tiền từ ai, hy vọng CLB được cứu

Thứ năm, 26/08/2021 09:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi CLB Than Quảng Ninh tuyên bố dừng hoạt động, các cầu thủ đều tỏ ra vô cùng hoang mang khi chưa đòi được tiền nợ.

Trong 1 năm vừa qua, Than Quảng Ninh là đội bóng được nhắc đến nhiều nhất vì nợ lương, thưởng các cầu thủ. Đội bóng đất Mỏ lâm vào cảnh khó khăn khi chủ tịch Phạm Thanh Hùng không còn đủ khả năng để nuôi CLB khi không có những nhà tài trợ chung tay.

Viễn cảnh xấu nhất đã xảy ra khi mới đây, ông Hùng quyết định chia tay Than Quảng Ninh và đội bóng cũng tạm dừng hoạt động. Nói về việc này, đội trưởng Nguyễn Hải Huy chia sẻ:

"Đó thực sự là một tin không vui, thậm chí sốc với các cầu thủ. Tôi là người đầu tiên chủ động gọi điện lên lãnh đạo CLB để thanh lý hợp đồng và đã biết việc đội bóng dừng hoạt động.

hai-huy-than-quang-ninh
Hải Huy lên tiếng sau khi Than Quảng Ninh dừng hoạt động

Chúng tôi chỉ biết chờ thôi. Hy vọng là tỉnh nhận đội bóng thì các cầu thủ còn đòi được tiền nợ, được chút nào hay chút đó. Nhưng theo tôi biết đến thời điểm này lãnh đạo tỉnh chưa có động thái nào. Nói thật từ khi biết tin đội bóng dừng hoạt động, tôi chỉ hóng tin từ tỉnh, nhưng không thấy ai trả lời.

Đang mùa dịch lại thất nghiệp và nợ lương nhiều tháng, cuộc sống anh em rất khó khăn. Hiện tại tôi đang ở nhà thôi. Các cầu thủ phải làm thêm để có thêm thu nhập. Các ngoại binh hiện cũng đã về nước hết rồi."

hai-huy-tqn
Hải Huy về nhà bán hải sản

Đứng trước viễn cảnh Than Quảng Ninh có thể "biến mất" khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam, Hải Huy cho biết:  "Tôi nghĩ là đội bóng sẽ không giải thể, mà chỉ có công ty chuyển giao phá sản khi tỉnh Quảng Ninh nhận lại. Khi đó chúng tôi coi như mất tiền bị công ty nợ. Các cầu thủ không biết đòi ai nữa.

Tôi lấy giấy thanh lý hợp đồng rồi. Tôi xác định phải đi thôi, càng sớm càng tốt. Điều quan trọng lúc này là làm sao đòi lại được tiền để nuôi gia đình, chứ từ giờ tới khi các đội tập trung có mà chết đói!."

Xem thêm:

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Nguyễn Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên