sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB TP.HCM nghỉ tập đến cuối năm, CĐV gửi lời "chúc mừng" Hoàng Thịnh

Thứ hai, 19/07/2021 09:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với việc V.League 2021 đang tạm hoãn vô thời hạn, CLB TP.HCM quyết định để cho các cầu thủ nghỉ tập cho tới cuối năm.

V.League 2021 vẫn đang dừng lại ở vòng đấu thứ 12 và chưa biết đến khi nào mới có thể kết thúc. Theo kế hoạch mới nhất của VPF, nhiều khả năng, mùa giải năm nay sẽ phải dời sang tháng 2 năm 2022. Điều này đang tạo ra những khó khăn không nhỏ với các đội bóng.

Với việc V.League không thi đấu và còn đang nằm ở tâm dịch, CLB TP.HCM mới đây đã quyết định cho các cầu thủ xả trại tới hết tháng 11. Điều khiến BLĐ đội bóng bận tâm nhất chính là hợp đồng của các ngoại binh như Lee Nguyễn hay thậm chí là HLV Mano Polking.

clb-tphcm
CLB TP.HCM nghỉ tập đến hết tháng 11

Trên thực tế, hợp đồng giữa các bên chỉ được ký đến hết mùa giải 2021. Và nếu giải đấu phải kéo dài sang năm sau, thì nó sẽ là vấn đề khác khiến cho đội chủ sân Thống Nhất gặp rất nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, thông tin CLB TP.HCM xả trại đến cuối năm lại khiến nhiều CĐV nghĩ tới trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh. Tiền vệ quê Nghệ An bị treo giò 9 tháng sau pha vào bóng với Đỗ Hùng Dũng hồi tháng 3. Như vậy, đến tháng 12, Hoàng Thịnh có thể trở lại thi đấu bình thường.

lee_nguyen_bat_luc_sau_gay_chan_cua_hung_dung_zing_4
Hoàng Thịnh "chỉ" bị treo giò đến tháng 12

Thế nhưng, việc V.League không thể thi đấu, CLB TP.HCM thì nghỉ tập đến hết tháng 11, án treo giò của Hoàng Thịnh gần như không mang nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy, rất nhiều CĐV đã gửi lời "chúc mừng" đến cầu thủ 29 tuổi.

screenshot.1
hoang-thinh
CĐV chúc mừng Hoàng Thịnh

Một số bình luận về án treo giò của Hoàng Thịnh:

  • Tính ra Ngô Hoàng Thịnh chấp hành kỷ luật của VFF cũng như không.
  • Người vui nhất lúc này là Ngô Hoàng Thịnh sang năm anh ấy được đá giai đoạn 2 rồi.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng làm tài xế cho Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên