sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh V.League tiếp tục "oanh tạc" kỳ chuyển nhượng với cựu cầu thủ Barcelona

Thứ bảy, 09/01/2021 08:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội bóng mới lên hạng Topenland Bình Định sẽ là cái tên rất đáng kỳ vọng ở V.League 2021 khi họ liên tục chiêu mộ những cái tên chất lượng.

Ngay sau khi giành xuất thăng hạng lên chơi tại V.League 2021, CLB Bình Định lập tức có một kế hoạch rất bài bản cho mục tiêu lọt vào top 6 ở mùa giải tới. Đội bóng đất võ đã chiêu mộ được không ít bản hợp đồng chất lượng.

Sau khi ký hợp đồng với 2 ngoại binh là trung vệ Ahn Byung-keon và cựu tiền đạo của Hà Nội Rimario thì Bình Định đã tìm được cái tên cuối cùng để chốt danh sách 3 ngoại binh gửi lên BTC. Đây là cầu thủ từng thi đấu cho U16 Barcelona, tiền đạo người Brazil, Huelva - Hendrio Araujo Da Silva.

binh-dinh-hendrio

Hendrio Araujo Da Silva sinh năm 1994, cao 1m81 và có sở trường thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Anh biết đến V.League thông qua nhà môi giới và hiện tại đang làm các thủ tục cần thiết để gia nhập Bình Định. Hendrio cũng sẽ phải trải qua quá trình cách ly 14 ngày trước khi tập trung cùng đội bóng mới. 

Theo dự kiến, hợp đồng của cầu thủ người Brazil với CLB Bình Định có thời hạn 1 năm đến ngày 31/12/2021. Dự kiến anh sẽ có mặt ở Bình Định trong ít ngày tới.

Trong quá khứ, Hendrio Araujo Da Silva từng là cầu thủ của U16 Barcelona tuy nhiên anh không thể hiện được tiềm năng nên đã chuyển tới lò đào tạo trẻ của Real Beltis. Trước khi đồng ý đến Việt Nam thi đấu, chân sút 26 tuổi đang thi đấu tại giải hạng 4 của Tây Ban Nha trong màu áo CLB Calvo Sotelo Puertollano CF. Giá trí chuyển nhượng của cầu thủ này khoảng 60.000 USD.

hendrio-07032838
Hendrio từng khoác áo U16 Barcelona

Để đề phòng trường hợp không thể ký hợp đồng với Hendrio Araujo Da Silva, CLB Bình Định còn cho thử việc một cầu thủ Brazil khác. Đó là cựu tiền đạo của Nam Định, Diogo Pereira. Rõ ràng, đội bóng đất võ đang rất quyết tâm "làm nên chuyện" ở V.League 2021.

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vừa mới gây ấn tượng mạnh khi vô định giải giao hữu Tứ hùng. Tân binh của V.League thi đấu rất "già dơ" khi tỏ ra không hề kém cạnh những ông lớn như CLB Hà Nội hay TP.HCM. 

Xem thêm:

VIDEO: Siêu phẩm lốp bóng từ giữa sân của nhạc trưởng U22 Việt Nam trong màu áo Bình Định
Theo dõi Sports442 trên