sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chỉ cần thêm một chiến thắng, HAGL sẽ chính thức tạo nên kỷ lục mới của V.League

Thứ năm, 29/04/2021 15:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đang trên con đường chinh phục chức vô địch V.League và thầy trò Kiatisuk còn sẵn sàng xô đổ mọi kỷ lục trong quá khứ của giải đấu.

HAGL đang trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng và rất khó ngăn cản ở mùa giải năm nay. Với thắng lợi 2-1 trước Thanh Hóa vừa qua, đội bóng phố Núi đã nâng số chiến thắng tại V.League 2021 lên con số 9, trong đó có tới 7 trận thắng liên tiếp.

Nhà ĐKVĐ Viettel, CLB TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định, Hà Nội và Thanh Hoá là những cái tên bị khuất phục bởi HAGL ở chuỗi trận vừa qua. Trong các trận đấu này, đội bóng phố núi đã có tổng cộng 17 bàn thắng, đạt tỷ lệ 2,4 bàn mỗi trận. Họ cũng chỉ thủng lưới bốn bàn, trung bình 0,6 bàn mỗi trận.

hagl-thanh-hoa
HAGL đang có phong độ rất thăng hoa

Với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Kiatisuk đã bắt kịp với kỷ lục thắng 7 trận liên tiếp mà chính 'Zico Thái' và các đồng đội của mình từng thiết lập được ở V.League 2004 - mùa giải mà họ đã bảo vệ thành công chức vô địch, để mang về phòng truyền thống CLB chiếc cúp vô địch thứ hai danh giá.

Và nếu tiếp tục hạ gục thêm đội bóng Bình Dương trong màn so tài ở Pleiku vào ngày Chủ Nhật này, Công Phượng và các đồng đội sẽ chính thức thiết lập một kỷ lục của CLB về số chiến thắng liên tiếp tại đấu trường V.League.

kiatisuk-hagl
Thầy trò Kiatisuk trên đường chinh phục những kỷ lục

Một khi vượt qua Bình Dương, HAGL cũng sẽ có cơ hội lớn để thiết lập kỷ lục ở V.League về mạch trận thắng dài nhất lịch sử. Họ cần thêm một chiến thắng nữa để chính thức xô đổ kỷ lục về mạch trận thắng liên tiếp mà SLNA đang nắm giữ. Đội bóng xứ Nghệ hiện đang là CLB sở hữu mạch thắng kỷ lục 8 trận được thiết lập vào năm 2018.

Xem thêm:

VIDEO: Trọng tài ăn mừng "ké" kiểu ma sói của cầu thủ HAGL

Theo dõi Sports442 trên