sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CĐV Trung Quốc: "Không thắng nổi ĐT Việt Nam thì LĐBĐ Trung Quốc nên giải tán"

Thứ năm, 01/07/2021 14:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Truyền thông Trung Quốc đang dậy sóng trước viễn cảnh có thể đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng B và điều này khiến cho truyền thông hai nước rất mong chờ cuộc đối đầu giữa hai đội.

Mới đây, trang New.QQ vừa có bài bình luận rất đáng chú ý về hai đội tuyển trước thềm lễ bốc thăm chia bảng vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á:

Từ rất lâu rồi, chúng ta từng bị gọi là “Đông Á bệnh phu”. Ở một số lĩnh vực cụ thể như bóng đá, chúng ta cũng từng bị gọi như vậy. Nhưng ngay cả với dư luận Việt Nam khi đội tuyển quốc gia của họ thường xuyên thất bại trước chúng ta, họ cũng dám gọi như vậy thì đó là điều không thể chấp nhận được với đội tuyển quốc gia và người hâm mộ Trung Quốc.

162716-ndat0884
Báo Trung Quốc muốn đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam

Bài viết này nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của độc giả Trung Quốc, ngoài những bình luận bày tỏ sự giận dữ, đồng tình với bình luận này, có không ít những bình luận mỉa mai, bất bình với đội tuyển và Liên đoàn bóng đá Trung Quốc:

– Đến đội tuyển Việt Nam mà còn không thắng được, thì Liên đoàn bóng đá Trung Quốc giải tán luôn đi cho đỡ nhục.

– Phải nhìn nhận thẳng thừng rằng đội tuyển của chúng ta tệ quá, đúng là một lũ không biết xấu hổ, làm nhục đất nước này.

dt-viet-nam-gap-bat-loi-neu-trieu-tien-bo-giai2
CĐV Trung Quốc tỏ ra thất vọng với bóng đá nước nhà

– Đội tuyển Trung Quốc quá chán, hàng chục năm rồi chẳng làm nổi cái trò trống gì, không có chút đạo đức nghề nghiệp nào.

– Tôi thực sự không hiểu nổi tại sao một đất nước hơn tỷ dân, được hỗ trợ kinh tế mạnh mẽ lại không thể đào tạo ra nổi một đội bóng cho nó tử tế.

Theo lịch thi đấu đã công bố của AFC, ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ gặp nhau vào ngày 7/10/2021 tại Trung Quốc và sẽ chạm trán ở Mỹ Đình vào ngày 1/2/2022 (tức mồng 1 Tết Nguyên Đán).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên