sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

CĐV Than Quảng Ninh chỉ trích đội nhà "diễn quá lố" sau trận thua CLB Hà Nội

Thứ hai, 12/04/2021 09:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CĐV của Than Quảng Ninh đã tỏ ra rất thất vọng sau màn trình diễn khó hiểu trên sân Hàng Đẫy của đội nhà trước CLB Hà Nội.

CLB Than Quảng Ninh đã gặp phải rất nhiều rắc rối trước trận đấu tại vòng 9 V.League 2021 gặp CLB Hà Nội. Nhiều trụ cột của đội bóng này đã yêu cầu BLĐ phải trả lương, thưởng nếu không sẽ bỏ thi đấu và chấm dứt hợp đồng với đội bóng.

Điều này buộc Than Quảng Ninh phải có cuộc họp khẩn để giải quyết vấn đề. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã trả trước 4,5 tỷ cho các cầu thủ để họ tiếp tục thi đấu. Sau khi nhận được hỗ trợ từ chủ tịch và các mạnh thường quân thì Hải Huy và các đồng đội đã đồng ý đến Hàng Đẫy.

hanoi-tqn
Trận đấu khó khăn với Than Quảng Ninh

Mặc dù vậy, việc thiếu sự chuẩn bị và thể lực không đảm bảo đã khiến Than Quảng Ninh nhanh chóng vỡ trận. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, đội bóng đất Mỏ đã thủng lưới tới 4 bàn theo nhiều cách khác nhau. Những người lập công cho đội chủ nhà lần lượt là Văn Đại, Quang Hải, Lê Văn Xuân và Geovane.

tqn-ha-noi
Rất nhiều CĐV bức xúc với trận thua của Than Quảng Ninh

Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của đội nhà, rất nhiều CĐV Than Quảng Ninh đã bày tỏ sự thất vọng vì đội bóng chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 8 trận đầu tiên lại có thể thua trắng 4 bàn chỉ sau một hiệp đấu trước CLB Hà Nội đang gặp không ít khó khăn.

screenshot.5
tqn-hanoi
Nhiều CĐV cho rằng cầu thủ TQN diễn quá lố

Trên fanpage của Than Quảng Ninh, rất nhiều ý kiến chỉ trích đã được đưa ra. Nhiều người cho rằng các cầu thủ Quảng Ninh đã "diễn hơi lố", vài người lại mỉa mai rằng Than Quảng Ninh đến Hà Nội "làm kinh tế". Trong khi đó, một vài cổ động viên không còn giữ được bình tĩnh và khẳng định tội nghiệp cho những ai đến sân xem Than Quảng Ninh đá.

Xem thêm:

VIDEO: CĐV Than Quảng Ninh hô vang "giải cứu bầu Hiển"

Theo dõi Sports442 trên