sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Đông Nam Á tự hào với màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Á quân World Cup Futsal

Thứ tư, 22/09/2021 23:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam dù để thua nhưng đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước ĐT Nga ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng để tiến vào vòng 1/8 của Futsal World Cup 2021. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là ĐT Nga, những người đang xếp hạng 4 Thế giới. Rõ ràng, ĐT Nga được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy, thế trận trên sân đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.Với lối chơi phòng ngự khoa học, các cầu thủ của chúng ta, đặc biệt là thủ thành Hồ Văn Ý đã liên tục khiến cho các chân sút bên phía đối thủ nản lòng.

vietnam-nga
ĐT futsal Việt Nam chơi sòng phẳng với ĐT Nga

Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, ĐT Nga cũng có được 2 bàn thắng trong hiệp 1 trước khi Đắc Huy ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Trong hiệp 2, ĐT Nga vẫn là những người ghi được bàn thắng trước nhưng với sự quyết tâm ở khoảng thời gian cuối trận, chúng ta đã có thêm một bàn thắng do công của Đức Hòa.

Dù không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh nhưng màn trình diễn này của ĐT Việt Nam đã thuyết phục hơn rất nhiều so với thất bại 0-7 trước chính ĐT Nga 5 năm về trước.

screenshot.7
screenshot.8
screenshot.9
CĐV Đông Nam Á tự hào về màn trình diễn của ĐT Việt Nam

Sự nỗ lực của các cầu thủ cũng được cổ động viên trong khu vực Đông Nam Á ghi nhận. Rất nhiều lời khen đã được gửi đến Minh Trí và các đồng đội.

  • "Trận đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam. Chúng tôi tự hào về các bạn!"
  • "Nếu trận đấu có thêm 5 phút, những người chiến thắng có thể đã là ĐT Việt Nam"
  • "Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn"

Dù vẫn dừng bước ở vòng 1/8 nhưng ĐT futsal Việt Nam đã để lại rất nhiều ấn tượng ở giải đấu năm nay. Đây sẽ là bước đệm để chúng ta hướng đến những thành công trong tương lai.

Xem thêm:

VIDEO: Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử cho Việt Nam ở vòng 1/8 World Cup

Theo dõi Sports442 trên