sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bầu Tú sẵn sàng bỏ tiền túi để cầu thủ Việt Nam xuất ngoại sau World Cup Futsal

Thứ sáu, 24/09/2021 16:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú luôn khuyến khích các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu để có cơ hội cọ xát, phát triển.

ĐT Futsal Việt Nam đã có một hành trình vô cùng ấn tượng ở Futsal World Cup 2021. Dù phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh Brazil hay Nga nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang vẫn khiến người hâm mộ tự hào vì những nỗ lực của mình.

World Cup 2021 cũng là giải đấu mà ĐT Futsal Việt Nam trình làng những cầu thủ vô cùng tài năng khiến các đội bóng trên Thế giới phải để mắt như Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Văn Hiếu,...

dt-futsal-viet-nam-22513058
ĐT Futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại World Cup

Chia sẻ trên trang chủ VFF, Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam Trần Anh Tú sẵn sàng đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu:

“Việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là điều đáng hoan nghênh. Với tư cách người đặt nền móng xây dựng và đào tạo nhiều cầu thủ trẻ, tôi luôn mong cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu. Nhan Gia Hưng dù còn rất trẻ nhưng cách đây 2 năm đã được sang đào tạo ở Tây Ban Nha.

bau-tu
Bầu Tú sẵn sàng cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu

Tôi đã gửi 6 cầu thủ sang Tây Ban Nha. 2 cầu thủ đi Nhật. Có cầu thủ đối tác trả lương. Có cầu thủ tôi chịu một phần đến toàn bộ lương. Điều đó không quan trọng. Quan trọng là các cầu thủ học hỏi để về phục vụ quốc gia. Cái cần đầu tư thì không được tiếc tiền.

Tôi sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ ra nước ngoài. Tất nhiên, phải chọn đội bóng phù hợp với năng lực cầu thủ. Tôi cần chuyên môn cho cầu thủ chứ không cần quảng bá thương hiệu."

Hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước sau hành trình đáng nhớ tại Lithuania. 

Xem thêm:

VIDEO: Siêu phẩm của Văn Hiếu lọp top bàn thắng đẹp nhất vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên