sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HAGL thua trận, bầu Đức vẫn tặng món quà đặc biệt cho Công Phượng và đồng đội

Chủ nhật, 17/01/2021 22:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước khi HAGL có trận mở màn V.League 2021, thầy trò HLV Kiatisak đã nhận được một tin vui từ phía bầu Đức.

Sau khi V.League 2020 kết thúc, bầu Đức gây bất ngờ khi gọi Công Phượng trở lại HAGL cũng như bổ nhiệm Kiatisak vào vị trí HLV trưởng của đội bóng phố Núi. Cùng với đó, rất nhiều tân binh đã cập bến Pleiku khiến cho người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng vào HAGL ở mùa giải năm nay.

HAGL khởi đầu mùa giải bằng chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn FC. Dù thi đấu không hề tồi nhưng thầy trò HLV Kiatisak vẫn phải nhận thất bại tối thiểu sau khi Hữu Tuấn mắc sai lầm để Đỗ Merlo chọc thủng lưới của Tuấn Linh. Đây là kết quả khiến cho đội bóng phố Núi phải thực sự quyết tâm nếu muốn đạt được mục tiêu lọt vào top 6 sau giai đoạn 1.

sai-gon-vs-hagl-vleague
HAGL thất bại trong ngày ra quân

Dù HAGL không có khởi đầu suôn sẻ nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn nhận được sự tiếp sức của bầu Đức. Ông chủ của HAGL đã đến dự khán trận đấu mở màn của HAGL tại Thống Nhất. Bầu Đức ngồi kế ông bầu Trần Hòa Bình của Sài Gòn FC.

Suốt vài năm qua, bầu Đức hầu như vắng mặt trong các trận đấu của HAGL, phần vì bận kinh doanh, phần vì thành tích đội bóng không tốt. Nhưng điều đó sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay với sự xuất hiện của Kiatisak cùng dàn sao đắt giá.

Bau-Duc-hagl-vleague-2021
Bầu Đức hứa sẽ đến sân "cổ vũ" HAGL thường xuyên hơn

Trước đây, có thời điểm HAGL mắc chứng bệnh "sợ bầu Đức" khi thường xuyên bị trạng thái căng cứng mỗi khi có ông dự khán. Nhưng với Kiatisak, tin rằng trạng thái tâm lý của các cầu thủ sẽ đảo ngược sang thành hưng phấn và khát khao. Nếu Công Phượng hay Triệu Việt Hưng may mắn hơn thì HAGL đã có điểm rời sân Thống Nhất.

Vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Kiatisak sẽ trở về Pleiku để tiếp đón SLNA. Chắc chắn bầu Đức sẽ có mặt để tiếp sức cho "những đứa con cưng". Công Phượng và các đồng đội buộc phải thắng nếu không muốn mùa giải này "kết thúc sớm"

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc
Theo dõi Sports442 trên