sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngoại binh bị Nam Định tố 'mắc bệnh ngôi sao' tiết lộ lý do không bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ

Chủ nhật, 31/01/2021 11:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước đội bóng Nam Định, ngoại binh Gramoz Kurtaj thừa nhận mối quan hệ giữa anh và đồng đội cũ cùng HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Trận đấu hiếm hoi ở vòng 3 V-League 2021 là màn đối đầu giữa Nam Định FC và Đông Á Thanh Hoá. Trong trận đấu tái ngộ đội bóng cũ, tiền vệ Gramoz Kurtaj dù không ghi bàn song anh đã để lại ấn tượng bởi màn trình diễn đầy nỗ lực và cống hiến. Qua đó, CLB Thanh Hoá đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đội khách Nam Định.

Sau trận đấu, ngoại binh Gramoz cũng đã có những chia sẻ với báo giới. Anh tiết lộ: "Khi Thanh Hóa gọi tôi và muốn tôi giúp. Lúc đó tôi rất hạnh phúc. Thế là giờ tôi đã ở đây và cùng đội bóng thắng 3-0. Các cầu thủ Thanh Hóa đã chơi một trận đấu tuyệt vời với tinh thần chiến đấu cao.

a1-6415-1612008295
Gramoz Kurtaj thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu đối đầu Nam Định. Ảnh: VNE

Tôi thực sự rất hạnh phúc với kết quả này. Sau trận, tôi không bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ vì còn mải ăn mừng chiến thắng. Tôi cũng không nhìn thấy ông ấy ở đâu. Song trước trận, tôi đã đến chào hỏi và bắt tay ông ấy. Tôi vẫn tôn trọng ông ấy và các thành viên Nam Định. Tôi còn hỏi thăm sức khỏe ông Sỹ và chúc ông ấy may mắn".

Gramoz-Kurtaj-bat-tay-HLV-Nguyen
Gramoz-Kurtaj ăn mừng cùng đồng đội

Và khi được hỏi về việc liệu có ăn mừng nếu ghi bàn vào đội bóng thành Nam hay không, Gramoz cho hay: "Tôi không chắc mình sẽ vui hơn nếu ghi bàn vào lưới CLB Nam Định. Tôi luôn cố gắng ghi bàn, cho dù là đá cho Thanh Hóa hay bất cứ CLB nào.

Không riêng gì tôi, các cầu thủ khác đều mong muốn ghi bàn. Nhưng tôi thực sự không muốn ăn mừng bàn thắng vào lưới Nam Định. Tôi phải tôn trọng NHM và các thành viên Nam Định".

Xem thêm:

CLB Nam Định quyết giấu kín thông tin ngoại binh

Ngoại binh Gramoz cập bến đội bóng của HLV vô địch Cúp C1

Theo dõi Sports442 trên