sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trong lúc 'dầu sôi lửa bỏng', thế lực đặc biệt đứng ra chịu gần 5 tỷ đồng sửa sai cho bầu Đệ

Thứ tư, 10/02/2021 07:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiếp tục là những diễn biến tiếp theo của vụ kiện tụng giữa HLV Fabio Lopez và CLB Thanh Hoá. Theo đó, nhiều khả năng bầu Đệ sẽ không phải chịu trách nhiệm như dự đoán ban đầu.

Chia sẻ mới nhất của ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch Thanh Hoá với Zing: "Chờ các bên cung cấp đủ chứng cứ theo quy định FIFA, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ đứng ra chịu trách nhiệm xử lý việc này. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải duy trì hoạt động của đội bóng và thực hiện đúng các quy tắc bóng đá chuyên nghiệp".

Như vậy, khi mà bầu Đoan kiên quyết không chịu trả số tiền phạt 200.000 USD cho HLV Lopez và vị trợ lý theo phán quyết của FIFA, áp lực tăng nặng lên bầu Đệ - người đã gây ra sai phạm.

Thế nhưng, bầu Đệ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đứng ra chịu trách nhiệm. Theo ông Phạm Nguyên Hồng nhận định, việc CLB Thanh Hóa dưới thời bầu Đệ thuê HLV châu Âu rồi nhanh chóng sa thải vì thành tích yếu kém là bình thường, vấn đề chỉ là quy trình không đúng chuẩn và đấy là điều cần phải rút kinh nghiệm.

bau-de-truong-day-bong-nen-cho-cach-lam-cua-toi-vao-giao-trinh-hoc-110211 (1)

Trong cuộc họp mới nhất, khi mà bầu Đoan không có mặt thì bầu Đệ đã tham gia cuộc họp nóng với CLB Thanh Hoá, Ông tỏ ra lo lắng không biết có nên kháng cáo hay không. Bởi khả năng kháng cáo thắng là thấp. Trong khi chi phí toà án lại rất cao. 

Nhưng nay thì bầu Đệ đã có thể thở phào nhẹ nhõm, khi Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đứng ra chịu trách nhiệm. Song điều quan trọng nhất sau vụ việc này chẳng phải là câu chuyện tiền phạt bao nhiêu và ai, đơn vị nào chi trả mà là bóng đá Thanh Hóa cần sâu sắc rút kinh nghiệm. Mà việc đội bóng này đã có những hành xử thiếu tôn trọng với HLV Lopez.

Xem thêm:

HLV châu Âu hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện Thanh Hóa

Thanh Hóa bị tiền đạo Senegal đòi gần 10 tỷ

Theo dõi Sports442 trên