sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau án phạt đốn giò Hùng Dũng, Hoàng Thịnh hưởng lợi lớn khi V-League hoãn sang năm

Thứ năm, 22/07/2021 09:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc nhiều khả năng V-League 2021 sẽ rời đến 2022, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ kịp trở lại ở nửa sau của mùa giải.

Theo đó, nếu phương án dời lịch thi đấu V-League đến năm 2022 của VPF được thông qua thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có khả năng sẽ được tham gia thi đấu cùng CLB TPHCM.

Trước đó, anh phải nhận án phạt treo giò 9 tháng cùng khoản tiền nộp phạt 40 triệu đồng do phạm lỗi thô bạo với Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội. Đồng thời, Hoàng Thịnh cũng chịu đền bù chi phí điều trị chấn thương của Hùng Dũng.

Trong bối cảnh các cầu thủ bị giảm lương, tập chay không được thi đấu và chưa biết tương lai ra sao, Ngô Hoàng Thịnh rõ ràng có thể vui khi V-League hoãn đến tháng 2/2022.

Hiện anh đang chịu án phạt cấm thi đấu đến hết ngày 31/12/2021 Ngô Hoàng Thịnh đang chịu án phạt cấm thi đấu đến hết ngày 31/12/2021. Điều này đồng nghĩa án phạt của Ngô Hoàng Thịnh đã hết thời hạn.

i copy
Có nằm mơ Hoàng Thịnh cũng không nghĩ 'may mắn' lại mỉm cười với mình

Và tất nhiên, Hoàng Thịnh sẽ được chính thức trở lại thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM. Đây có lẽ là một nước đi mà không ai có thể ngờ.

Ban kỷ luật của VFF mới đây cũng thừa nhận họ chưa tính toán đến việc xem xét án phạt của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nếu lịch thi đấu V League 2021 lùi đến tháng 2/2020.

Chia sẻ với Lao Động, ông Vũ Xuân Thành - Trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết: "Án phạt cấm thi đấu của Ngô Hoàng Thịnh có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2021. Về nguyên tắc, cầu thủ cứ thi hành hết án phạt thì có thể trở lại thi đấu với câu lạc bộ chủ quản.

Quy định về việc ra án phạt có 2 loại hình. Một là án phạt theo số trận đấu, hai là án phạt theo mốc thời gian.

Dựa vào các điều luật và tùy theo tình huống, hành vi của cầu thủ, ban kỷ luật sẽ đưa ra án phạt phù hợp. Trường hợp của Hoàng Thịnh là án phạt theo mốc thời gian đến hết năm 2021".

Xem thêm:

Đình Trọng đi cùng bạn gái sắm 'xế hộp' hạng sang bạc tỷ

'Messi Thái' lật mặt để ứng cử thầy cũ Kiatisuk làm HLV ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên