sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV châu Âu: "Không có Hoàng Thịnh là mất mát quá lớn của CLB TP.HCM"

Thứ bảy, 27/03/2021 19:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Polking Alexandre của TP.HCM mới đây đã lên tiếng về việc đội bóng mất đi sự phục vụ của Hoàng Thịnh từ giờ cho đến hết mùa giải 2021.

Trước trận đại chiến với HAGL trên sân khách Pleiku, CLB TP.HCM sẽ không có sự phục của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Sau vụ va chạm khiến Đỗ Hùng Dũng gãy chân, anh đã phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Điều này rõ ràng khiến vị chiến lược gia người Đức đau đầu về bài toán khu trung tuyến cho 'Chiến hạm đỏ'. Ông tỏ ra vô cùng nuối tiếc cho Hoàng Thịnh: "Cậu ấy là một thủ lĩnh, một chiến binh thực sự trên sân. Sự vắng mặt của cậu ta là mất mát quá lớn của tôi và TP.HCM.

Cậu ta chơi mạnh mẽ, quyết liệt nhưng rất đáng được tôn trọng. Tất nhiên, tôi sẽ có kế hoạch thay thế cho sự vắng mặt của Hoàng Thịnh, đội có sự trở lại của Tấn Tài và Phan Thanh Hậu.

Tình huống va chạm giữa Hoàng Thịnh và Hùng Dũng, khiến mất đi một cầu thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Án phạt đã có, chúng tôi chấp nhận. Thế nhưng, truyền thông phê phán Hoàng Thịnh nhiều quá, khá nặng nề".

ngo-hoang-thinh-clb-tphcm-do-hung-dung-chan-thuong-16167424904091476589146_fvrh
Hoàng Thịnh là mất mát lớn đối với CLB TP.HCM

Khi được hỏi về đối thủ đối đầu, ông cho hay: "Các đội khi được thi đấu trên sân nhà thì đều rất mạnh và HAGL cũng không ngoại lệ. Họ thường chơi rất tốt từ đầu trận cho đến cuối trận. Luôn luôn bình tĩnh, duy trì lối chơi và điều khiển trận đấu theo ý đồ của mình.

Lúc này, HAGL đang có bước chạy đà tốt với những cá nhân xuất sắc. Họ có lối đá kỹ thuật tốt, HLV Zico quản lý tốt phòng thay đồ, đội ngũ CĐV mạnh mẽ, đó chính là những điểm mạnh mà HAGL đang sở hữu. Tôi sẽ có cách khắc chế sức mạnh, nhưng như thế nào thì xin không chia sẻ". 

Xem thêm:

"Hoàng Thịnh khát khao được thi đấu cùng Hùng Dũng trên ĐTQG hơn bất cứ ai"

'Giáo dục cầu thủ như HAGL thì sẽ không có chuyện đá xấu như Hoàng Thịnh'

Theo dõi Sports442 trên