sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trụ cột ĐTQG Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 27/03/2021 16:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Một tin rất vui cho HLV Park Hang Seo, ĐTQG và CLB Hà Nội khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bình phục chấn thương và có thể trợ lại tập luyện bình thường.

ƯNguyễn Quang Hải là trụ cột của ĐTQG Việt Nam cũng như CLB Hà Nội. Tuy nhiên kể từ khi V-League 2021 trở lại sau đợt nghỉ dịch thì chàng tiền vệ Đông Anh chưa ra sân bất cứ một phút nào. Lý do bởi ngay trước thềm vòng đấu thứ 3, Quang Hải đã dính chấn thương và phải tập hồi phục riêng với bác sĩ.

Quang-Hai-3
Quang Hải dính chấn thương ngay trước thềm V-League trở lại

Sáng 27/3, CLB Hà Nội đã có buổi tập trên sân nhà để chuẩn bị cho trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 6 V-League. Tin vui đã đến với NHM khi trụ cột của đội tuyển Việt Nam đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Những bước chân thanh thoát và các pha xử lý bóng điệu nghệ đã được tái hiện trên mặt sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội đang gặp vô vàn khó khăn về tình hình nhân sự ở thời điểm hiện tại. Sau chấn thương đáng tiếc của Hùng Dũng thì mới đây nhất ngoại binh Bruno cũng gặp phải vấn đề tương tự và cần 6 tuần hồi phục. Việc Quang Hải trở lại là tín hiệu lạc quan cho HLV Chu Đình Nghiêm bởi phía trước đội bóng Thủ Đô là rất nhiêu trận đấu quan trọng.

quang-hai-tro-lai-sau-chan-thuong-day-chang-125120-8
Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện

Đối với Đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo hẳn sẽ rất vui mừng về thông tin này. Hải "con" là trụ cột quan trọng của đội tuyển. Anh có thể chơi rất đa năng và là cầu thủ đẳng cấp châu lục mà ông thầy Hàn Quốc đang sở hữu. Loạt trận vòng loại World Cup 2022 đang đến gần và sự trở lại của QH19 có ý nghĩa vô cùng lớn. 

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải khi đối đầu Son Heung Min

Theo dõi Sports442 trên