sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sau cơn địa chấn trước Hải Phòng, nhà ĐKVĐ Viettel nhận tin vui đến từ 2 trụ cột

Thứ ba, 19/01/2021 15:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau Bùi Tiến Dũng đến trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng đồng đội Viettel FC, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo đối đầu với Thanh Hoá.

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương rách cơ đùi gặp phải trong đợt tập trung ĐT Việt Nam, Hiện tại, anh đã phục hồi tới 90%. Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải đăng tải bức hình tập luyện cùng đồng đội cùng dòng nội dung: "Lại được chạy rồi!".

Trong trận đấu vòng 1 V-League 2021, Viettel đối đầu với Hải Phòng FC, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã không có sự phục vụ của cả hai trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Hay trước đó trong trận Siêu Cúp Quốc gia, cả hai đều vắng mặt.

Sau-Bui-Tien-Dung,-toi-luot-Que

Kết quả là với hàng thủ chắp vá, đội bóng áo lính đã bất ngờ để thua cả hai trận kểt trên. Đáng chú ý, người đóng thế Luiz Luizao đã mắc lỗi trực tiếp ở trận gặp Hải Phòng dẫn tới bàn thua duy nhất khiến Viettel thất bại.

Qua đó, đội bóng áo lính trở thành Nhà đương kim vô địch V.League đầu tiên thất bại trong trận ra quân mùa giải mới trong 13 năm qua. Sau thất bại ngày ra quân, Viettel cần một chiến thắng trước Thanh Hóa nhằm lấy lại tinh thần và trở lại với mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Vòng 2 V-League 2021, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ có chuyến làm khách đến sân Thanh Hoá diễn ra vào 17h ngày 24/1 tới.

Xem thêm:

HLV Hải Phòng tiết lộ 'bí thuật' tạo nên cơn địa chấn trên sân Hàng Đẫy

Kiatisak đem Viettel và Hà Nội ra làm lá chắn sau trận thua Sài Gòn

Theo dõi Sports442 trên