sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Ngọc quý' bầu Đức rời sân cỏ, cơ hội để vũ khí lợi hại một thời của Kiatisak giải cứu TP.HCM

Thứ tư, 20/01/2021 10:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc CLB TP.HCM khủng hoảng lực lượng sau trận thua trước SHB Đà Nẵng, Lee Nguyễn hoàn toàn có thể được HLV Alexandre Polking sử dụng ở vòng 2 V-League.

Sau thất bại 0-1 trước đội chủ sân Hoà Xuân, CLB TP.HCM đang rơi vào cơn khủng hoảng khi tiền vệ Phan Thanh Hậu dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu từ một đến hai tuần. Cùng với đó là trường hợp của tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị rách cơ, phải nghỉ thi đấu ít nhất đến giữa tháng 2. Tiền vệ Đỗ Văn Thuận cũng gặp chấn thương khi tham gia đá phủi cuối năm 2020 và chưa thể trở lại. 

Trước những khó khăn về lực lượng, nhiều khả năng HLV Alexandre Polking không còn nhiều lựa chọn trên hàng tiền vệ. Ông thầy người Đức nhiều khả năng sẽ tung ra quân át chủ bài Lee Nguyễn ở vòng 2 V-League đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

lee-nguyen-giai-nha-nghe-my-mls-clb-tphcm-1602572884851924400588
Lee Nguyễn có khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới ở vòng 2 V-League

Hôm 22/1 tới đây, Lee Nguyên sẽ hoàn thành thời gian cách ly kéo dài 2 tuần. Lãnh đạo đội bóng cho biết anh sẽ bước vào tập luyện ngay buổi chiều cùng ngày với đội bóng. Trong thời gian cách ly, Lee Nguyễn vẫn theo dõi V-League. Anh cũng chú trọng việc tập luyện thể lực để sẵn sàng xung trận một cách nhanh nhất có thể.

Đích thân lãnh đạo CLB TP.HCM cũng xác nhận Lee Nguyễn sẽ có nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên việc được thi đấu chính thức hay không sẽ phụ thuộc trực tiếp vào quyết định của HLV trưởng Alexandre Polking.

Lee Nguyễn sau khi hết cách ly sẽ có 2 ngày tập chiến thuật và ráp đội hình cùng TP.HCM. Việc hoà nhập và tập luyện của Lee Nguyễn trong 2 buổi tập này sẽ giúp HLV Polking đưa ra quyết định cuối cùng về việc dùng anh trong thời gian bao lâu ở trận đấu tới. Nếu HLV Polking sử dụng, Lee Nguyễn sẽ có lần đầu tiên sau 10 năm thi đấu trở lại V-League.

Xem thêm:

HLV trưởng CLB TP.HCM gọi riêng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng ra chỉ bảo

HLV Mano Polking sốt ruột chờ Lee Nguyễn về phục vụ TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên