sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Bom tấn' Lee Nguyễn ngộ độc thực phẩm, có bỏ lỡ Derby Sài thành?

Thứ sáu, 19/03/2021 09:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Lee Nguyễn phải nỗ lực mới thực hiện đủ buổi tập cuối cùng trước trận đối đầu với CLB Sài Gòn hôm nay 19/3.

Sau trận thua Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, CLB TP.HCM đã bay trở lại vào Nam để chuẩn bị cho trận derby Sài thành với Sài Gòn FC. Lee Nguyễn đã bất ngờ dính chấn thương và phải tập riêng trong bài tập của cả đội. Anh đã không thể thực hiện giáo án của ban huấn luyện đội bóng do bị đau nhẹ trước khi buổi tập bắt đầu.

Đến buổi tập ngày 17/3 trên sân Thống Nhất, Lee nguyễn đã phải xin HLV Alexandre Polking về sớm vì gặp vấn đề tiêu hoá. Sau khu uống thuốc, anh cho biết mình đã ổn hơn. 

Đến chiều hôm 18/3, trước đại chiến Derby Sài Gòn một ngày, Lee Nguyễn tiếp tục góp mặt trong sân và cho biết anh đã ổn hơn. Cầu thủ này hoàn thành đầy đủ yêu cầu của HLV trưởng.

3-ly-do-khien-lee-nguyen-gay-that-vong-o-vleague2-1200x690

Anh còn tập thêm các tình huống cố định và đạt hiệu suất tốt. Cầu thủ sinh năm 1986 vẫn được đăng ký trong danh sách 20 người tham dự vòng 4 V-League. Anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng tìm lại mạch chiến thắng trên sân nhà như trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lối chơi của CLB TP.HCM xoay quanh Lee Nguyễn, nên vấn đề sức khỏe của anh rất được lưu tâm. Vì bất cứ lý do gì anh không thể thi đấu, thì đó sẽ là tổn thất lớn cho HLV Polking và đồng đội. HLV Polking chia sẻ sau buổi tập: "Lee Nguyễn có thể chơi tự do, nhưng vẫn phải đảm bảo đội hình phòng ngự. Chúng tôi có những sự điều chỉnh cho trận đấu sắp tới".

Xem thêm:

Đội bóng của Lee Nguyễn 'tẩy chay', kiện luôn trọng tài FIFA vì bị xử ép quá đáng

Lee Nguyễn bị trọng tài 'cướp trắng' bàn kiến tạo thành bàn đẳng cấp

Theo dõi Sports442 trên