sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB TP.HCM có động thái 'đau lòng', thủ môn Bùi Tiến Dũng khó có cửa lên ĐTQG Việt Nam

Thứ năm, 08/07/2021 17:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc CLB TP.HCM gia hạn với thủ thành Thanh Thắng, tương lai của Bùi Tiến Dũng đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã đăng tải thông báo gia hạn hợp đồng với thủ môn Thanh Thắng đến năm 2022. 

Với việc người gác đến số 1 của 'Chiến hạm đỏ' tiếp tục nhận được sự tin tưởng của BHL cũng có nghĩa là Bùi Tiến Dũng đang khó lòng cạnh tranh được với đàn anh ở mùa giải tiếp theo.

Kể từ mùa giải 2019, Thanh Thắng chính là chốt chặn an toàn của đội bóng và luôn chiếm trọn niềm tin của các HLV. Anh đang ở độ chín của sự nghiệp khi vừa có phong độ ổn định lại vừa có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn.

CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với thủ môn Thanh Thắng
CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với thủ môn Thanh Thắng

Đó dường như lại là những thứ mà thủ môn sinh năm 1997 không có. Kể từ đầu mùa giải 2021, Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội ra sân cho CLB TP. HCM do dính chấn thương.

Trong ít lần được thi đấu, thủ môn này cũng chưa có cảm giác bóng tốt và không mang lại sự yên tâm cho đội bóng.

Với bản hợp đồng mới của Thanh Thắng, cựu thủ môn U23 Việt Nam sẽ càng có ít cơ hội ra sân. Bản thân Tiến Dũng cũng chỉ là thủ môn số 3 của CLB, anh còn xếp sau người đàn anh Phạm Văn Cường trong danh sách ưu tiên của HLV Polking.

Hợp đồng của Bùi Tiến Dũng cũng có thời hạn đến hết mùa giải 2022, tuy nhiên nếu muốn cứu vãn sự nghiệp, có lẽ anh cần phải nỗ lực nhiều hơn hoặc tìm kiếm cơ hội ở đội bóng khác.

Xem thêm:

NÓNG: SEA Games 2021 tổ chức tại Việt Nam chính thức hoãn

CHÍNH THỨC: V.League 2021 không thể trở lại thi đấu như dự kiến

Theo dõi Sports442 trên