sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HAGL có sức mê hoặc quá lớn, NHM Thái Lan hối thúc đòi mua bản quyền V-League

Thứ hai, 26/04/2021 07:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước sức hút lớn từ HAGL, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã hối thúc các kênh truyền hình nước này mua bản quyền các trận đấu V-League.

Một phần lý do bóng đá Thái Lan đang tạm nghỉ nên người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng có thời gian quan tâm hướng đến V-League. Không chỉ vậy, vớ sức hút cực kỳ lớn từ đoàn quân của Kiatisak, người dân nước này đã đang mong muốn được xem HAGL thi đấu. 

Dưới thời HLV KIatisak, HAGL đang thi đấu bùng nổ và tạo nên cơn sốt chưa từng có. Với lối chơi đẹp mắt, cống hiến, càng khiến cho người hâm mộ Thái Lan mong muốn được xem HAGL thi đấu hàng tuần.

Chính vì thế, báo chí Thái Lan cho biết người hâm mộ bóng đá nước này mong muốn các kênh truyền hình Thái Lan nhanh chóng xúc tiến để mua bản quyền truyền hình V-League có các trận đấu của HAGL.

congphuong-minhtran_ebff
Sức hút của thầy trò Kiatisak tại Thái Lan là quá lớn

Với lượng yêu cầu đông đảo đến từ người hâm mộ, chắc chắn các ông trùm truyền thông Thái Lan sẽ quan tâm đến vấn đề này bởi nó sẽ đem lại lợi nhuận và phục vụ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Nhận biết sự quan tâm từ người hâm mộ Thái Lan, Kiatisak cũng bắt đầu kêu gọi mọi người ủng hộ cho Quỹ khuyến học Zico với hình thức ủng hộ 345 baht Thái (khoảng 250.000 đồng Việt Nam) sẽ được nhận một chiếc áo Kiatisak HAGL. Đây là Quỹ do Zico thành lập để hỗ trợ cho các sinh viên Thái Lan gặp khó khăn.

Xem thêm:

CĐV Thái Lan yêu cầu HLV Kiatisak trở về nước

HLV Kiatisuk xốn xang như muốn hát khi Quốc ca Việt Nam vang lên

Theo dõi Sports442 trên